10 Cầu thủ thuận chân trái trong Fifa online 3 hay nhất

Cầu thủ thuận chân trái trong Fifa online 3 – Những ngôi sao nổi bật

     Fifa3vn ! Trong bộ môn bóng đá, những cầu thủ thuận chân trái luôn được yêu thích bởi khả năng tạo ra những cảm xúc đặc biệt và sự đột biến cực cao. Cho dù khái niệm cầu thủ chỉ thuận chân trái trong bóng đá hiện đại đang ngày càng bị xóa mờ bởi các cầu thủ được rèn luyện để đá tốt cả hai chân nhưng không thể phủ nhận những “phù thủy” như Rivaldo, Alvaro Recoba hay Roberto Carlos luôn tạo cho người hâm mộ những cảm xúc đặc biệt trong từng tình huống họ có mặt trên sân. Fifa3vn! hãy cùng điểm qua những ngôi sao sở hữu cái chân trái xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại trong Fifa online 3 nhé.
cầu thủ thuận chân trái trong fifa online 3, cau thu thuan chan trai trong fifa online 3
Những cầu thủ ss07 hay nhất trong Fifa Online 3
9. Mesut Ozil 1988 : Arsenal & Đức
     Ozil được đánh giá là tiền vệ tổ chức tấn công giỏi nhất hiện nay của bóng đá thế giới. Anh sở hữu nhan qua chiến thuật thiên tài, kỹ năng xử lý bóng cực đỉnh. Thời còn thi đấu cho Real Madrid, Ozil luôn là nhà kiến tạo tài ba. Hiện Ozil là trụ cột , là nhạc trưởng tại đội tuyển Đức. Anh là một trong số những tiền vệ còn lại sở hữu tố chất của một số 10 cổ điển. Chuyển sang thi đấu cho Arsenal đầu mùa giải, ozil đã góp phần nâng tầm cho pháo thủ. Trong Fifa online 3, Ozil cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ tổ chức tấn công CAM, là sự lựa chọn tuyệt vời cho Fan của pháo thủ. Ozil cũng thuộc top những cầu thủ sở hữu chân trái dị nhất thế giới hiện giờ. Tỉ lệ thuận chân là 5-2.
cầu thủ thuận chân trái ozil, cau thu thuan chan trai ozil
8. Ryan Giggs 1973 : Manchester United & Wales
     Nhắc tới Giggs là nhiều Fan bóng đá nhới tới thế hệ cầu thủ vàng của đội bóng thành ManU. Giggs là một trong những tiền vệ cánh hàng đầu thế giới ở thời điểm đỉnh cao phong độ. Ở độ tuổi 40, người ta không còn thấy nhiều những pha đảo người vặn lưng đối thủ đã thành thương hiệu của anh, nhưng Giggs vẫn còn đó những quả tạt chuẩn xác và độ quái của một lão tướng đã chinh chiến hơn 20 năm trong màu áo của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Trong Fifa online 3, Giggs cũng là một trong những tiền vệ dị với kèo trái cực độc của mình. Giggs sẻ phát huy hiệu quả trong các tình huống đánh biên, những quả tạt bóng chính xác chính là vũ khí lợi hại nhất của anh. Ti lệ chân thuận của Giggs là 5-2.
7. Angel Di Maria 1988 : Real Madrid & Argentina
     Cầu thủ với biệt danh là “Thiên thần nhỏ” của Clb là một trong những tiền vệ chạy cánh hàng đầu thế giới, Di maria sở hữu tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân điêu luyện, những cú tạt bóng chuẩn xác cùng một chút “tiểu xảo” của một cầu thủ Argentina, tiền vệ 24 tuổi này thực sự là một món quà quý giá đối với Real. Trong Fifa Online 3, Di maria là một cầu thủ được đông đảo game thủ sử dụng ở cánh phải. Anh có thể tạt bóng hoặc đột phá vào trung lộ rồi dứt điểm. Các chỉ số của Di Maria trong Fifa 3 nổi bật là Tốc độ 81, tăng tốc 81, khéo léo 81, tạt bóng 80,... Quá ổn cho một chuyên gia chạy cánh. Anh còn là cầu thủ sở hữu chân trái cực độc trong Fifa online 3. Anh thuận chân trái cực lệch 5-2.
6. Gareth Bale 1989 : Real Madrid & Wales
     Anh là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt nhất hiện tại. Real đã phải bỏ ra gần 100 triệu bảng để sở hữu được anh. Hiện anh đang dần thích nghi vào lối chơi chung của Real và hứa hẹn sẽ là nhân tố chính giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hướng tới chức vô địch Champion League lần thứ 10. Thẻ cầu thủ Gareth Bale trong Fifa Online 3 sở hữu chỉ số CF 79 cực cao. Các chỉ số chi tiết của anh là dứt điểm 80, lực sut 79, sút xoáy 79, sút xa 79, … nổi bật nhất là tốc độ 87, tăng tốc 83, ngoài ra anh cũng sở hữu thể lực tốt 81 và khả năng rê bóng xuất sắc 80. Anh luôn làm khán giả bất ngờ với những cú sút từ xa bằng chân trái căng như búa bổ. Là một trong những cầu thủ thuận chân trái hay nhất trong Fifa online 3. Tỉ lệ chân thuận chân trái của Bale là 5-3.
5. Robin Van Persie 1983 : Manchester United & Hà Lan
     Tiền đạo người Hà Lan bay luôn là chân sút nổi bật ở bất cứ đâu. Hồi còn chơi cho Arsenal anh cũng là chân sút chủ lực của đội, chuyển sang thi đấu cho ManU, Van Persie không những giữ phong độ mà còn thi đấu thăng hoa giúp cho quỷ đỏ có chức vô địch lần thứ 20 trong một mùa giải khó khăn. Hiện Van Persie đã cùng quỷ đỏ tiến vào tứ kết Champion League với đối thủ mạnh nhất Bayern. Hi vọng anh sẽ là đầu tàu dẫn dắt Mu đến thành công. Van Persie trong Fifa online thuộc top cầu thủ sở hữu chỉ số cao nhất (78). Anh mạnh ở khả năng chạy chỗ xư lý bóng và dứt điểm hoàn hảo. Van Persie cũng là một trong những tiền đạo thuận chân trái trong Fifa online 3. Tỉ lệ chân thuận của anh là 5-4.
4. David Silva 1986 : Manchester City & Spain
     Tiền vệ nhỏ con của Man xanh sở hữu kỹ năng đi bóng lắt léo và đáng gờm. Mỗi khi Silva có bóng các hậu vệ luôn gặp khó khăn trong việc cản phá anh. Silva còn có khả năng điều tiết trận đấu hay và khả năng chuyền bóng đỉnh cao. Được mệnh danh là “phù thủy nhỏ” của sân Etihad, Silva đang là quân bài không thể thiếu của HLV Pellegrini mùa giải năm nay. Chơi bóng giữa một rừng những cầu thủ to cao vạm vỡ tại Premier League, Silva như một chú sóc nhỏ với lối chơi uyển chuyển, linh hoạt và sáng tạo nhờ cái chân trái cực khéo của mình. Trong Fifa Online 3, Silva cũng là tiền vệ thuận chân trái được nhiều Hlv ưa thích sử dụng. Tỉ lệ chân thuận của Silva là 5-3.
3. Hulk 1986 : Zenit & Brazil
     Mệnh danh là người khổng lồ xanh. Hulk dễ dàng gây ấn tượng với khán giả bằng lối đá thiên về thể lực. Hulk hiện là ngôi sao sáng giá nhất của Zenit. Tiền đạo người Brazil mạnh trong các pha tranh chấp tay đôi, đi bóng tốc độ cao cùng những quả sút xa cự lý có thể lên đến 40m mà vẫn rất nguy hiểm. Trong Fifa online 3, thẻ cầu thủ Hulk được một số ngươi chơi sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh phải. Một điều đặc biệt nữa của anh chàng này là chân phải của anh khá hiền lành, ngược lại chân trái lại là kèo lợi hại của anh. 5-2 là tỉ lệ thuận chân cực lệch của Hulk trong game.
2. Arjen Robben 1984 : Bayern Munich & Hà Lan
     Đôi chân thủy tinh là mệnh danh về tình trạnh hay chấn thương của Robben, tuy nhiên năm ngoái với tình trạng chấn thương ít xảy ra, robben cùng với Ribery hợp thành đôi cánh thiên thần của Bayern giúp họ bay cao. Lối chơi của Robben có thể nói là vô cùng đơn giản, anh rê bóng từ từ xuống biên rồi bất ngờ quặt ngược lên, tuy nhiên biết là thế nhưng với khả năng đi bóng thần tốc, khó có hậu vệ nào theo kịp được Robben. Chân trái là kèo làm nên thương hiệu của Robben. Đây cũng là một trong những cầu thủ được đông đảo các game thủ ưa thích sử dụng trong Fifa online 3. 5-2 là tỉ lệ thuận chân của Robben trong game Fifa.
robben cầu thủ thuận chân trái fifa online 3, robben cau thu thuan chan trai fifa online 3
1. Lionel Messi 1987 : Fc Bacelona & Argentina
     Chú lùn Messi - ông vua của những kỷ lục xứng đáng đứng đầu trong bản danh sách những cầu thuận chân xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Messi ngày càng thi đấu hoàn thiện, Sở hữu chân trái thuộc loại siêu dị, Messi làm chúng ta gợi nhớ đến một huyền thoại bóng đá khác là Maradona. Những tranh cãi, so sánh với Maradona dường như là bất tận, tuy nhiên ở tuổi 26 có một điều chắc chắn Messi đã làm được đó là bước chân vào Ngôi đền của những huyền thoại bóng đá thế giới. Trong Fifa online 3, Messi là cầu thủ sở hữu chỉ số cao nhất 83- chỉ số chỉ dành cho những huyền thoại. Messi xứng đáng là số một trong tất cả và cũng không ngoại lệ cho danh sách các cầu thủ thuận chân trái hay nhất Fifa Online 3.
messi cầu thủ thuận chân trái, messi cau thu thuan chan trai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT