Những cầu thủ thuận chân phải trong Fifa online 3 hàng đầu

Những cầu thủ thuận chân phải trong Fifa online 3 – Những ngôi sao sáng nhất

     Ở bài viết trước Fifa3vn đã chia sẽ những cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất trong Fifa 3 qua bài viết “ 10 Cầu thủ thuận chân trái trong Fifa online 3 hay nhất ”. Tuy nhiên đại đa số các cầu thủ trên thế giới đều thuận chân phải, để có thể trở thành siêu sao thì không phải là chuyện dễ dàng, họ cần trải qua quá trình tập luyện gian khổ để khẳng định mình. Những cầu thủ trong danh sách mà Fifa3vn chia sẻ sau đây là những cái tên ưu tú nhất.
 cầu thủ thuận chân phải fifa online 3, cau thu thuan chan phai fifa online 3
Tham Khảo
Những cầu thủ trong Fifa Online 3 sinh năm 1996
Những cầu thủ 5 sao trong Fifa online 3 hàng đầu

Các cầu thủ mùa giải ss07 thuận chân phải trong Fifa online 3

1. Drogba ss07 - Chelsea & Bờ Biển Ngà
     Những năm thắng thi đấu đỉnh cao tại Clb Chelsea đối với Drogba không thể nào quên, anh là một trong những tiền đạo cắm lợi hại của bóng đá thế giới. Những cú sút từ cái chân phải thuận của anh thường có lực rất mạnh, là tiền đạo mà thủ môn ngán ngẩm khi phải đối mặt. Drogba ss07 hay ss10 đều là những cầu thủ đá chân phải cực tốt trong Fifa 3, được nhiều game thủ săn đón.
drogba cầu thủ thuận chân phải, drogba cau thu thuan chan phai
2. T. Henry ss07 - Bacelona & Pháp
     Cầu thủ có biệt danh "đứa con của thần gió" có đôi rất chân dài, qua đó anh sở hữu những pha lướt bóng có tốc độ kinh hoàng. Không chỉ mạnh về tốc độ, Henry còn là một tiền đạo tinh tế, những pha ngoặt bóng từ cánh trái vào rồi đặt lòng luôn là thương hiệu của anh. Henry là một cầu thủ thuận chân phải tiêu biểu trong Fifa, thẻ cầu thủ T. Henry ss07 là thẻ hiếm và có giá trị cao trên thị trường.
 3. Kaka ss07 - Ac Milan & Brazil
     Năm 2007 là năm Kaka thi đấu nổi bật nhất, một mình anh đã kéo tập thể già nua Ac Milan giành chức vô địch Champion League. Cũng trong năm đó Kaka giành quả bóng vàng. Kaka được đông đảo các Fan hâm mộ yêu mến bởi tài năng và tích cực của anh. Kaka sở hữu một trong những đôi chân dát vàng, đặc biệt ở chân phải, anh sút sa, đặt lòng hay kỹ năng dứt điểm cự ly gần đều hoàn hảo. Sau khoảng thời gian thi đấu không thành công tại Real, hiện Kaka đã quay trở lại Clb Ac Milan để tìm lại ánh hào quang năm nào và anh là cầu thủ đang chơi tốt nhất của Ac Milan năm nay. Thẻ cầu thủ Kaka ss07 trong Fifa online 3 rất được người chơi tin dùng, lựa chọn lý tưởng cho vị trí tiền vệ tổ chức tấn công CAM hoặc hộ công CF đều rất tuyệt.
4. A. Pirlo ss07 - Ac Milan & Italia
     Nếu Kaka được mệnh danh là trái tim đầy cảm xúc của Ac Milan thì Pirlo được ví như bộ não của đội bóng này. Bộ đôi tiền vệ huyền thoại của đội bóng này đã đóng góp công lớn vào chiến tích C1 năm 2007. Sở hữu kỹ thuật tốt, nhãn quan chiến thuật đại tài, Pirlo có lối chơi theo kiểu lãng tữ mà vô cùng hiệu quả. Những đường chuyền bóng cực độc của anh bằng chân phải luôn là phương án giải quyết trận đấu hoàn hảo. Cùng với Xavi, Paul Scholes, A. Pirlo là những tiền vệ đánh giá là thông minh, trí tuệ nhất bóng đá thế giới giai đoạn đó. Thẻ cầu thủ A. Pirlo ss07 trong Fifa online 3 là thẻ cầu thủ thuận chân phải rất thú vị, đáng để các game thủ thử nghiệm.
5. Ronaldinho ss07 - Bacelona & Brazil
     Đôi chân ma thuật của Ronaldinho đã một thời làm say đắm biết bao Fans bóng đá. Anh có lẽ là cầu thủ duy nhất của Bacar khiến cổ động viên của Real Madrid phải đứng bật dậy vổ tay tán thưởng. Tài năng của anh có thế tạo ra cảm xúc khiến người khác nể phục, đắm chìm vào nó mà quên mất hận thù hay căm ghét. Ronaldinho sở hữu cái chân phải cực dị và luôn là nỗi ám ảnh cho mọi hàng hậu vệ. Anh mạnh trong đi bóng tốc độ cao, sút xa hay kỹ năng dứt điểm đều hoàn hảo. Thẻ cầu thủ Ronaldinho ss07 trong game Fifa online 3 có giá trị cao nhất.

Những cầu thủ thuận chân phải trong Fifa online 3 mùa giải ss10

1. Diego Milito ss10 - Inter Milan & Argentina
     Tiền đạo nổi danh người Argentina thi đấu cực hay dưới sự dẫn dắt của Mourinho, năm 2010 Milito cùng với Inter đã giành chiến tích ăn 3 vĩ đại. Milito sở hữu kỹ năng dứt điểm bằng chân phải đáng sợ. Milito ss10 là tiền đạo lợi hại mà mọi game thủ bộ môn Easport Fifa Online 3 đều thèm muốn.
2. Fernando Torres ss10 - Liverpool & Tây Ban Nha
     Anh chàng El Nino này là tiền đạo xuất sắc, giai đoạn 2008 - 2011 thì Torres thi đấu nổi bật và khó có ai sánh lại anh. Tốc độ, kỹ thuật, dứt điểm đỉnh cao và khả năng thi đấu bùng nổ bất kỳ lúc nào, Torres luôn là nỗi sợ hãi của các hàng phòng ngự. Ngay cả hậu vệ tài năng Vidic cũng đã từng là nạn nhân và phải lắc đầu ngao ngán trước tốc độ và sự lắt léo của anh. Thẻ cầu thủ Torres ss10 trong Fifa online nằm trong danh sách những tiền đạo lợi hại bậc nhất mà người chơi muốn sở hữu. Điểm mạnh của Torres ss10 là những pha sút uy lực và đặt lòng bằng chân phải chính xác.
3. Xavi Hernandes ss10 - Bacelona & Tây Ban Nha
     Bộ não kỳ tài xứ catalan là sự thèm khát của bất kỳ Clb nào. Anh có lẽ là nhân tài kiệt xuất nhất trong khâu phân phối bóng và điều tiết trận đấu. Xavi sở hữu những đường chuyền bằng chân phải lợi hại, xé toang mọi hàng thủ đối phương. giai đoạn 2008 đến nay, xavi là tiền vệ CM tốt nhất mà bóng đá thế giới có được. Anh còn có kỹ thuật cực tốt, mọi cầu thủ muốn lấy được bóng trong chân Xavi đều phải chiến thắng được những pha xoay Compa tài tình của anh. Thẻ cầu thủ Xavi ss10 tron Fifa 3 là sự lựa chọn tối ưu cho vị trí CM trong các đội hình của các huấn luyện viên.
4. Andres Iniesta ss10 - Bacelona & Tây Ban Nha
     Cầu thủ nhỏ con người Tây Ban Nha này được cổ động viên đặt cho biệt danh vui nhộn là "người đàn ông của mọi giải pháp". Anh được xem là người giải toán trong bóng đá cực hay bằng những ý tưởng sáng tạo. Trong các trận đấu mà đối thủ cố tình giăng xe buýt ngăn cản lối đá tấn công của Bacar, Iniesta luôn biết cách phá vỡ nó. Sở hữu đôi chân lắt léo cùng lối đi bóng cực dị, khó có thể cản được mỗi khi đối đầu với anh. Cách đi bóng của Iniesta cũng là vấn đề được bàn tán sôi nổi, xem qua thì có vẻ chỉ à những cú quẹo bóng đơn giản và chậm rãi nhưng đó lại là một kỹ thuật thượng thừa mà chỉ có anh với có được. Iniesta không cần quá tốc độ nhưng anh luôn làm cho mình luôn chiếm thế thượng phong trong các pha tranh chấp. Thánh iniesta ss10 trong game Fifa online 3 cũng là một trong những tiền vệ thuận chân phải cưc hot và là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi theo đuổi lối đá kỹ thuật.

Một số cầu thủ ss13 thuận chân phải hay nhất trong Fifa online 3

1. Eden Hazard ss13 - Chelsea & Bỉ
     Tiền vệ tài năng ngươi Bỉ là cầu thủ có kỹ thuật thượng thừa, mùa giải năm nay anh thi đấu nổi bật trên hàng công của Chelsea, anh là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho. Hazard còn biết đến với đôi chân cực kỳ lắt léo của mình. Thẻ cầu thủ Hazard ss13 trong Fifa online 3 là một trong những cầu thủ thuận chân phải hay nhất.
2. Zalatan Ibrahimovic ss13 -PSG & Thuỵ Điểm
     World cup 2014 tới đây sẽ giảm phần hấp dẫn do sự thiếu vắng của một số ngôi sao hàng đầu thế giới, một trong số đó là tiền đạo người Thuỵ Điểm Ibrahimovic, anh chàng cầu thủ hộ pháp này là một trong những cầu thủ to cao mà có được chỉ số kỹ thuật 5 sao. Ibra toàn diện ở vị trí đá cắm, anh lợi hại với những pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm cực mạnh bằng chân phải.
3. Frank Ribery ss13 - Bayer Munich & Pháp
     Gã mặt sẹo người Pháp có chỉ số kỹ thuật 5 sao, anh chàng tiền vệ này mạnh trong các pha dốc bóng tốc độ cao và dứt điểm bằng chân phải. Riberry  là càu thủ thi đấu thành công nhất năm 2013, tuy nhiên anh chỉ giành được quả bóng đông, một gianh hiệu đây tranh cãi cho thành tích anh đã đạt được trong năm này.
4. Cristiano Ronaldo ss13 - Real & Bồ Đào Nha
     Ronaldo được xem là người chơi bóng tốt nhất thế giới hiện giờ, anh sở hữu những kỹ năng toàn diện cho một cầu thủ tấn công. Ronado có thể sút tốt bằng 2 chân, nhưng chân phải vẫn là chân thuận của anh. Ronaodo ss13 là thẻ cầu thủ được mọi game thủ thèm muốn.
ronaldo cầu thủ thuận chân phải fifa online 3, ronaldo cau thu thuan chan phai fifa online 3
5. Luiz Suarez ss13 - Liverpool & Uruguay
   Sát thủ người Uruguay là tiền đạo xuất sắc nhất của giải bóng đá ngoại hạng Anh hiện tại. Suarez có cái chân phải cực kỳ dẻo, anh mạnh trong những pha dắt bóng tốc độ cao. Kỹ thuật đá phạt bằng chân phải cũng rất đáng gớm của tuyển thủ này. Suarez ss13 là lựa chọn lý tưởng cho các Fan của Clb Liverpool trong game Fifa online 3.
Cầu thủ huyền thoại có kèo phải hay trong Fifa 3
     Chúng ta cùng tìm hiểu một số cầu thủ huyền thoại cũng đá chân phải cực đỉnh sau. Huyền thoại Cantona là thần tượng lớn. Sỡ hữu Cantona luôn là ước muốn của nhiều game thủ rồi.
Cầu thủ huyền thoại B. Cha người Hàn Quốc cũng là cầu thủ đá kèo phải rất hay.
Tiền vệ, trung vệ Ronal Koeman.
 Huyền thoại Papin.
papin cầu thủ thuận chân phải trong fifa online 3, papin cau thu thuan chan phai trong fifa online 3
Fifa3vn chúc các bạn chơi game thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT