4 cách đá phạt góc trong Fifa online 3 hiệu quả

Hướng dẫn cách đá phạt góc hiệu quả - Cơ hội quyết định số phận trận đấu

         Fifa3vn! Trong những trận đấu căng thẳng các tình huống cố định luôn là cơ hội hội để giải quyết trận đấu. Để nắm được nhiều cơ hội chiến thắng đòi hỏi người chơi phải biết tận dụng những cơ hội cố định đó. Phạt góc trong Fifa online 3 cũng là một tình huống mang lại cơ hội chiến thắng cao. Fifa3vn! sẽ giới thiệu bài viết trên để hướng dẫn các bạn nắm rõ cách đá phạt góc hiệu quả trong game Fifa Online 3.
Tham khảo
Độc chiêu sút phạt dễ ăn trong Fifa Online 3

Cách đá phạt góc hiệu quả - Xác định khu vực nguy hiểm

         Đá phạt góc có thể thực hiện muôn màu muôn vẻ nhưng mục đích chính đều là đưa bóng đến vị trí thuận lợi để có thể dứt điểm hoặc triển khai những tình huống tiếp. có 3 vị trí cơ bản sau 
Khu vực A : Nằm trong vòng 5m 50, là khu vực nguy hiểm nhất của vòng cấm địa. Tiền đạo có bóng trong khu vực này dễ dẫn đến bàn thắng, tuy nhiên đây là nơi mà các “thánh giữ đền” chiếm giữ, với việc được chơi bóng bằng tay, khó cho các tiền đạo tranh chấp ở khu vực này.
Khu vực B : Trong vòng 16m50 nhưng ngoài vùng 5m 50. Đây là khu vực có độ nguy hiểm cao. Bất cứ cầu thủ tấn công nào có bóng đều có thể ghi bàn ở khu vực này.
Khu vực C : Là khu vực ngoài vòng 16m50, tuy ít nguy hiểm hơn nhưng lại là nơi có thể phối hợp hơn. Ngoài ra đây là nơi tuyệt vời để tuyến 2 băng lên dứt điểm.
Trên đây là 3 khu vực nguy hiểm, các pha đá phạt góc trong Fifa online 3 thường đưa bóng đến một trong ba khu vực này. Các bạn cần nắm rõ được điều này để có cách đá phạt góc hiệu quả.

Hướng dẫn 4 cách thực hiện đá phạt góc trong Fifa online 3 một cách hiệu quả

Cách 1 : Tạt thẳng bóng trực tiếp vào vòng cấm địa.
       Khi thực hiện tạt bóng tầm gần ta sử dụng kỹ thuật tạt A + A để đưa bóng đi về vị trí gần với điểm phạt góc nhất. Tạt bóng kiểu này sẽ không phải trải qua quá nhiều những sự cản phá từ thủ môn và hậu vệ. Tuy nhiên góc kết thúc là nhỏ và tư thế kết thúc của cầu hủ sẽ rất khó.
 Nếu tạt bóng tầm xa thì góc dứt điểm sẽ rộng hơn, nhưng rất khó để vượt qua tầm với của thủ môn và hậu vệ đối phương nếu mà đường bóng đi vào trong khu vực A. Do đó nên điều chỉnh một góc đá phạt rộng hơn, tốt nhất là ra vùng B, với kỹ thuật tạt bóng Z+D hoặc Q + A.
Sử dụng những cầu thủ có chỉ số ẩn là “Corner Specialist” sẻ giúp đường bóng đi nguy hiểm hơn.
Cách 2 : Phối hợp nhỏ với cầu thủ di chuyển dọc biên.
       Cách thực hiện này sẽ kéo dãn nhân sự tập trung bên trong vòng cấm địa để khiến cho tiền đạo có vị trí đón bóng thuận lợi hơn. Cùng với đó, cầu thủ thực hiện cú tạt bóng sẽ có góc rộng hơn để thực hiện hiệu quả. Bạn cũng có thể “câu” giờ bằng cách này ^^.
Cách 3 : Sút thẳng vào cầu môn
        Sử dụng tổ hợp phím Q + A để thực hiện cách đá phạt góc này, đây là kỹ thuật khó nhất và cần may mắn để thành công. Bạn cần chỉnh góc hướng vào khu vực 5m50 và chếch một chút sang phần cấm địa đối phương, chỉnh lực và đợi may mắn của bạn cũng như khả năng của cầu thủ.
Cách 4 : Tạt mạnh bóng cho tuyến 2 băng lên dứt điểm
        Thực hiện tạt bóng mạnh và chọn điểm rơi khoảng trước khu vực 16m50 – khu vực C, để các cầu thủ tuyến sau băng lên dứt điểm. Bạn cần chuẩn bị trước những tiền vệ hoặc hậu vệ có chỉ số sút xa tốt. Khi thực hiện, cần quan sát xem họ có ở vị trí thuận lợi hay không để tạt bóng đến điểm mà cầu thủ tuyến hai đó có thể nhận bóng. Khi nhận được bóng, cầu thủ tuyến hai có thể bắt vô-lê thật nhanh hoặc đón bóng và thực hiện cút sút xa ngay lúc ấy hoặc tổ chức phối hợp bật tường nhanh.

Hướng dẫn những thiết lập cần thiết để có thể đá phạt góc hiệu quả trong Fifa online 3

Sử dụng Trung vệ CB tham gia vào tình huống đá phạt góc
         Trung vệ là những cầu thủ sở hữu chiều cao và khả năng đánh đầu tốt, hãy thiết lập chế độ hậu vệ tham gia tấn công để tận dụng được khả năng của họ.
Lựa chọn những cầu thủ trong tình huống đá phạt góc
          Các tiền vệ cánh hoặc tiền vệ trung tâm thường sở hữu khả năng đá phạt góc chính xác. Lựa chọn tiền vệ có chỉ số chuyền bóng , tầm nhìn, tạt bóng cao để phát huy hiệu quả của những pha phạt góc. Một số cái tên thích hợp như : Xavi, Robben, Dimaria, Gerrard,…
Chỉ số Đánh đầu, Nhảy, Chọn vị trí và Sức mạnh là những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến khả năng không chiến trong các pha phạt góc. HLV cần chọn các tiền đạo thể hình cao lớn, mạnh mẽ và đánh đầu tốt như M.Gomez, Drogba, Ibrahimovic, Traore… Yêu cầu là tiền đạo có chỉ số đánh đầu trên 75.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT