Ai là cầu thủ thuận 2 chân trong Fifa online 3 ?

Những cầu thủ thuận 2 chân trong Fifa Online 3 - Lợi thế lớn

    Fifa3vn! Trong bóng đá, đa số cầu thủ thường thuận một chân, những pha xử lý bóng xuất phát từ chân thuận thường có độ chính xác cao và hiệu quả tốt hơn. Nhưng hạn chế là cầu thủ đó chỉ thi đấu tốt ở một vài vị trí nhất định, thuận lợi cho việc phát huy hiệu quả của chân thuận đó. 
     Tuy nhiên vẫn có nhiều cầu thủ sở hữu kỹ năng xử lý bằng 2 chân rất tốt, họ thuận cả 2 chân và có thể nói đá 2 chân như một. Những cầu thủ này thường có lối đá đa năng, thi đấu được nhiều vị trí khác nhau và cách xử lý cũng khó phán đoán. Việc xử lý bóng tốt do thuận 2 chân cũng là lợi thế không nhỏ khi thi đấu. Hôm nay Fifa3vn xin chia sẻ bài viết “Ai là cầu thủ thuận 2 chân trong Fifa online 3 ” để giúp các bạn tham khảo thêm về những cầu thủ thuận toàn diện này.
cầu thủ thuận 2 chân trong fifa online 3, cau thu thuan 2 chan trong fifa online 3
Tham khảo
Top 5 tiền đạo cắm ST hay nhất trong game Fifa Online 3

Danh sách các cầu thủ huyền thoại thuận cả 2 chân trong Fifa Online 3

1. Huyền thoại người Brazil Zico 1953
     Zico được ví như bộ não siêu việt của bóng đá Brazil những năm 1975, ông đảm nhiệm vị trí tiền vệ trong đội bóng, sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời và phong cách thi đấu bùng nổ. Zico luôn là điểm sáng trong tuyển quốc gia Brazil. Ông còn có điểm đặc biệt là sử dụng tốt 2 chân.
cầu thủ thuận 2 chân zico, cau thu thuan 2 chan zico
2. Huyền thoại G. Rivera người Italia
     Rivera được biết đến như một tiền vệ toàn năng của bóng đá Ý. Ông sinh năm 1943, mặc dụ chỉ có chiều cao hạn chế 175 cm nhưng Rivera luôn quản lý tốt khu trung tuyến của đội bóng mình. Ông cũng là một trong số ít các huyền thoại thuận 2 chân trong Game Fifa online 3.
3. Huyền thoại người Gana Abedi Pele
      Dù xuất xứ từ châu Phi nơi sinh ra những cầu thủ chuyên về sức mạnh, thể lực nhưng Pele lại sở hữu cho mình lối đá thông minh và lắt léo. Ông là một trong những cầu thủ sở hữu kỹ thuật 5 sao và có thể đá 2 chân rất tốt.
4. Cầu thủ huyền thoại Amancio người Tây Ban Nha
    Chỉ sở hữu chiều cao 165cm nhưng Amancio lại là một trong những mũi tên cực kỳ lợi hại. Tốc độ, khéo léo cũng như khả năng dứt điểm tuyệt vời Amancio làm khổ mọi hàng thủ mà ông đối diện. Amancio có thể đá tốt 2 chân cũng như đá toàn diện, có thể đá RW, CF, ST.
5. F. Beckenbauer 1945 người Đức
     Cầu thủ có biệt danh "hoàng đế" là một hậu vệ tài ba, ông là người định nghĩa khái niệm Libero trong bóng đá. Cùng với độ tuyển Đức, Beckenbauer đã giành rất nhiều danh hiệu. Ông có thể đá 2 chân tốt, thi đấu đa năng và hiệu quả cũng là điểm mạnh của vị huyền thoại cầu thủ này. Trong game Easport Fifa Online 3 Beckenbauer cũng là thẻ cầu thủ được mọi người ngắm đến cho vị trí hậu vệ, tiền vệ.

Cầu thủ ss07 đá tốt 2 chân trong game Fifa 3 - rất ít

1. O. Martins 1984 Nigeria 
     Cầu thủ O. Martins nằm trong những cái tên chạy nhanh nhất trong game. Các bạn chơi Fifa Online 2 cũng đã rất quen với gương mặt này rồi. Trong Fifa 3 cũng vậy, O. Martins ss07 có tốc độ khủng khiếp, Martins có thể đá tốt tiền đạo cắm ST hoặc tiền đạo lùi LF. Điểm mạnh nữa của Martins ss07 là anh đá tốt 2 chân, một lựa chọn không tồi cho các game thủ thích tốc độ.
2. F. Ribery ss07 1983 - Pháp
    Tiền vệ mặt sẹo người Pháp có chỉ số kỹ thuật năm sao cực đỉnh. Ribery mạnh về thi đấu ở 2 cánh với tốc độ tuyệt vời. Trong Fifa 3, anh cũng là cầu thủ thuận 2 chân. Những người chơi sẽ lựa chọn anh cho đội hình những cầu thủ đá tốt 2 kèo.
cầu thủ thuận 2 chân ribery ss07, cau thu thuan 2 chan ribery ss07

Cầu thủ ss10 thuận 2 chân trong game Fifa Online 3

1. Gấu Nga Arshavin 1981 Arsenal
     Danh thủ Arshavin thời thi đấu cho Arsenal là một tiền vệ, tiền đạo lợi hai. Arshavin có tốc độ tốt, khả năng đi bóng kỹ thuật cao, ngoài ra anh có thể tạt bóng, chuyền bóng cực ổn. Tiền đạo, tiền vệ người Nga này sở hữu kỹ năng 2 chân tốt.
2. Tiền vệ trẻ Tony Kroos 1990 Bayern & Đức
    Dù mới sinh năm 90 nhưng Kroos đã là sự lựa chọn tối ưu cho đội hình toàn sao của Bayern Munich, với kỹ năng đá 2 chân như 1, Kroos thi đấu toàn diện ở khu trung tuyến. Kroos ss10 mạnh ở khả năng sút xa chính xác, tranh chấp tay đôi khoẻ và thi đấu điềm tỉnh.
3. Tiền đạo David Villa 1981 ss10 Tây Ban Nha
     Tiền đạo người Tây Ban Nha rất mạnh trong những pha đặt lòng bằng chân phải, tuy nhiên ít ai biết Villa cũng thuận cả 2 chân và dứt điểm chân trái rất tốt.
4. Tiền vệ W. Sneijder 1984 ss10 Hà Lan
     Năm 2010 trong mắt nhiều ngời đáng lẽ ra quả bóng vàng nên thuộc về Sneijder. Dù sao thì đoạt nhiều danh hiệu với Sneijder cũng là quá đủ. Anh còn là cầu thủ đá 2 kèo xuất sắc.

Cầu thủ thuận 2 chân mùa giải ss13 trong Fifa Online 3

1. Eriksen ss13 - Tottemham - Đan Mạch
     Cầu thủ người Đan Mạch là tuyển thủ trẻ thi đấu thành công, anh hiện tại là tiền vệ thi đấu xuất sắc của Tottemham. Eriksen mạnh ở thể lực, tốc độ cũng như khả năng đi bóng lắt léo.
2. Neymar 1992 Bacelona & Brazil
      Tiền đạo trẻ xuất sắc của bóng đá Brazil thuận cả 2 chân. Neymar là tương lai của bóng đá Brazil, là niềm hi vọng lớn của xứ sở Samba trong World cup tới đây. Thẻ cầu thủ Neymar ss13 có tốc độ, tăng tốc tốt, kỹ thuật 5 sao, đá toàn diện và khó nắm bắt đối với mọi hàng thủ.
3. Pedro 1987 ss13 Bacelona & Tây Ban Nha
     Tiền đạo người Tây Ban Nha mặc dù không được đánh giá cao nhưng anh luôn hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi gia phó. Điểm mạnh của anh chàng Nhỏ con này là tốc độ, khả năng đánh hơi cơ hội cực tốt. Pedro còn chơi bóng bằng 2 chân rất tốt.
cầu thủ pedro thuận 2 chân fifa online 3, cau thu pedro thuan 2 chan fifa online 3
 4. Santi Cazorla 1984 Arsenal & Tây Ban Nha
     Cazorla thuận 2 chân, anh là tiền vệ lý tưởng có Fan Arsenal trong đội hình những cầu thủ đá tốt 2 kèo nhé !
5. H. Son 1992 Korea
     Tiền vệ, tiền đạo hot của Hàn Quốc, không những có chỉ số cao, vượt mặt nhiều đàn anh trong game, H. son còn sử dụng tốt 2 chân. Là tiền đạo đá rất hay trong đội hình cầu thủ châu Á.
son ss13 cầu thủ thuận 2 chân, son ss13 cau thu thuan 2 chan
Fifa3vn ! Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT