Top 5 tiền đạo cánh trái LW hay nhất trong Fifa Online 3

Fifa3vn! Với các đội bóng đá 4-3-3 thì vị trí tiền đạo cánh LW, RW rất quan trọng. Vị trí này thường băng cắt vào trong dứt điểm, một tiền đạo cánh đòi hỏi phải có tốc độ, đi bóng lắt léo, biết tạt bóng và sút xoáy,...Vị trí tiền đạo cánh trái LW trên thế thới có rất nhiều tuy nhiên để tìm ra được những cái tên thi đấu thực sự thành công thì không nhiều, trong Fifa Online 3 cũng vậy, để phục vụ cho nhu cầu của các bạn muốn tìm một cầu thủ thích hợp thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái LW, Fifa3vn xin chia sẻ bài viết "5 tiền đạo cánh trái LW hay nhất trong Fifa Online 3".
tiền đạo cánh trái LW hay nhất Fifa Online 3, tien dao canh trai LW hay nhat Fifa Online 3
Tìm hiểu thêm : 
8 Tiền vệ phòng ngự CDM trong Fifa Online 3 hay nhất
1. Ronaldinho ss07-Bacelona
Cái tên dẫn đầu danh sách này không thể ai khác mà phải là Ronaldinho ss07, giai đoạn 2004-2007 thì không ai có thể sánh bằng anh ấy. Là người làm điên đảo biết bao Fans bóng đá thế giới với đôi chân ma thuật của mình. Rê bóng 91, giữ bóng 91, cùng với kỹ thuật 5 sao của mình thì anh là một trong những cầu thủ kỹ thuật nhất trong Fifa Online 3. Các chỉ số khác củaRonaldinho ss07 cũng đều rất cao. Có thể khẳng định anh là tiền đạo cánh trái hay nhất Fifa Online 3. Tuy nhiên để có được Ronaldinho ss07 thì các bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền.
Tiền đạo cánh trái Ronaldinho hay nhất fifa online 3, tien dao canh trai ronaldinho hay nhat fifa online 3
2. Ronaldo ss10-ss13 - ManU & Real
Ronaldo xuất thân là một tiền vệ cánh tấn công, anh có lối đá rê dắt từ hai bên biên rồi xông vào trung lộ dứt điểm. Càng ngày anh càng hoàn thiện bản thân và hiện giờ anh đá tốt nhất là vị trí tiền đạo cánh trái. Các chỉ số tấn công của anh đều rắp và cao. Là một trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện giờ. Sử dụng ronaldo ở vị trí đá tiền đạo cánh trái LW sẽ rất hiệu quả.
ronaldo fifa online 3
3. David Villa ss10-Baccar
Với các chỉ số như dứt điểm 85, lực sút 82, phản ứng 85, Villa hoàn toàn có thể đá cắm hoàn hảo tuy nhiên anh có thể thi đấu rất thành công khi đá tiền đạo cánh trái LW. Với chỉ số tốc độ, tăng tốc, khéo léo, giữ bóng và rê bóng đều xấp xỉ 80 thì đảm bảo cho anh đá tốt vị trí này. Là một trong những tiền đạo cánh trái xuất sắc nhất Fifa Online 3.
Tiền đạo Villa, tien dao Villa
4. Neymar Jr-Baccar
Tiền đạo trẻ tuổi tài năng người Brazil là một lựa chọn lý tưởng cho vị trí này. Với kỹ thuật 5 sao cùng với tốc độ 82 và tăng tốc 85 Neymar dễ dàng xuyên thủ bất kỳ hàng phòng thủ nào. Anh là lựa chọn số một cho vị trí tiền đạo cánh trái LW của đội bóng xứ Catalan. Trong Fifa Online 3, Neymar ss13 đá tiền đạo cánh trái cũng thuộc top hay nhất.
Tiền đạo cánh trái LW Neymar Fifa online 3, tien dao canh trai LW Neymar Fifa online 3
5. S. El Shaarawy - Ac Milan
Chàng cầu thủ gốc Ai Cập này có tố chất để trở thành một siêu sao, năm 20 tuổi anh đã là trụ cột của Ac Milan, sau này anh sẽ là tương lai của bóng đá Ý. Các chỉ số của thẻ cầu thủSS13 El Shaarawy cũng khá tốt, Tốc độ 79, tăng tôc 80, khéo léo 80 đảm bảo được cho anh thi đấu tốt ở vị trí này. Anh thuận chân phải. Có thể nói El Shaarawy là một trong những tiền đạo cánh trái LW hay nhất trong Fifa Online 3.
Ngoài những cái tên tiêu biểu trên thì còn một số cái tên khác như Suarez, Di Natale,Vucinic,...Hi vọng với danh sách trên sẽ giúp được cho người chơi Fifa Online 3 ưa thích lối đá tấn công 4-3-3 lựa chọn được gương mặt thích hợp nhất cho vị trí tiền đạo cánh trái LW.
         Xem thêm :
5 hậu vệ cánh trong Fifa online 3 hay nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT