5 tiền vệ tấn công CAM hay nhất trong Fifa Online 3

Fifa3vn! CAM trong đá bóng còn gọi là vị trí tiền vệ tổ chức tấn công. Mức độ hiệu quả của các đợt tấn công phụ thuộc rất lớn vào vị trí này. Thi đấu ngay sau tiền đạo, CAM chuyền bóng, chọc khe, thậm chí là dắt bóng rồi dứt điểm. Ngoài ra thi đấu ở vị trí này cần có khả năng dứt điểm từ xa. Do vậy vị trí tiền vệ tấn công CAM trong đội hình rất được các game thủ quan tâm. Hôm nay Fifa3vn xin chia sẻ một số tên tuổi thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công trong Fifa Online 3.
tiền vệ tấn công CAM hay nhất Fifa online 3, tien ve tan cong CAM hay nhat fifa online 3
Tham khảo :
Top 5 tiền đạo cánh phải RW trong Fifa Online 3 hay nhất
10 trung vệ hay nhất trong game Fifa Online 3 phần 2
1. Ricardo KaKa - Ac Milan
Kaka là tiền vệ đầy tài năng người Brazil, thời kỳ đỉnh cao anh là một trong những hộ công đáng gờm nhất bóng đá thế giới. Năm 2007 với phong độ đỉnh cao anh đã kéo đoàn tàu già nua AC Milan giành Champion Legue. Với 10 bàn thắng trong giải đấu này, 20 bàn thắng tại Seri A cùng nhiều pha hỗ trợ ấn tượng, anh đã giành được quả bóng vàng. Trẻ trung, cảm hứng, tốc độ... đó là những gì nói về Kaka. Điểm mạnh của anh thời kỳ này là tốc độ, dắt bóng tốc độ cao, chuyền bóng tinh tế, nhãn quan chiến thuật tốt và có khả năng bùng nổ với những bàn thắng quan trọng. Riêng mình thì trong Fifa Online 3 đánh giá cao nhất ở vị trí hộ công này phải làKaka SS07.
Tiền vệ tấn công Kaka hay nhất Fifa 3, tien ve tan cong Kaka hay nhất Fifa 3
2. Xavi Hernandes -Baccar
Thành tích kỳ vĩ 6 chiếc cup trong vòng một năm của Bacar 2009 có đóng góp cực kỳ to lớn của Xavi. Trưởng thành từ lò đào tạo của Bacar, Xavi được xem như là thiên tài ở vị trí tiền vệ tấn công CAM. Với nhãn quan chiến thuật siêu hạng, khả năng chuyền bóng cực tốt, Xavi dễ dàng xé toạc lá chắn của mọi hàng phòng thủ. Anh là một trong những CAM hay nhất trong Fifa Online 3. Phong độ cao nhất của Xavi là năm 2009-2010 chính vì thế thẻ cầu thủ Xavi SS10 được đánh giá rất cao. Là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất.
CAM xavi
3. Mesut Ozil - Real & Arsenal
Ozil năm 22 tuổi, đã có 25 pha kiến tạo trong mùa bóng đầu tiên chơi cho đội bóng toàn sao Real Madrid – nhiều nhất so với các cầu thủ khác trên tất cả các giải đấu tại châu Âu. Không khó hiểu khi HLV Joachim Loew đã loại bỏ tượng đài Michael Ballack để trọng dụng anh tại World Cup 2010. Qua 3 năm thi đấu tại Real, anh đã trưởng thành vượt bậc và chứng tỏ khả năng của mình.Thẻ Mesut Ozil SS13 có các chỉ số rất đồng đều và cao. Anh rất được các game thủ tin tưởng.
Cam hay nhat Ozil
4. Mario Gotze - Bayern Munich
Gotze là tài năng trẻ sáng giá nhất của người Đức,Thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công CAM, anh không những biết chuyền bóng mà còn rất mạnh trong những pha một đối một. Anh hứa hẹn là tương lai của bóng đá Đức và thế giới. Trong Fifa Online 3 anh có chỉ số CAM 74 đáp ứng tốt nhu cầu tổ chức tấn công cho mọi đội hình. Giá của anh cũng tương đối rẻ nên sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho đại đa số các game thủ.
5. David Silva - Man city
Sở hữu thể hình nhỏ bé 1m 71 nhưng Silva luôn là chàng khổng lồ trên sân. Anh luôn tỏa sáng ở các trận đấu lớn. Thi đấu cho Man City với đội hình nhiều sao nhưng anh luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ tổ chức tấn công. Trong Fifa 3 anh có chỉ số CAM là 75. Anh cũng là một lựa chọn vừa bổ vừa rẻ cho người chơi. Anh sẽ thi đấu rất hay nếu được lựa chọn.
Tiền vệ tấn công CAM hay nhất Fifa online 3, tien ve tan cong CAM hay nhat fifa online 3
Trên đây Fifa3vn chia sẻ những cái tên tiêu biểu cho vị trí tiền vệ tấn công hay nhất CAM trong Fifa Online 3. Ngoài những cái tên ở trên vẫn còn rất nhiều tên tuổi khác như Iniesta, Fabregas,Shinji Kagawa, Moutinho, Sneider, Eriksen,... Các bạn có thể tham khảo, cho ý kiến để lựa chọn ra gương mặt thích hợp nhất cho mình nhé! Fifa3vn chúc mọi người vui vẻ!
         Xem thêm :
8 Tiền vệ phòng ngự CDM trong Fifa Online 3 hay nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT