Tâng bóng qua đầu thủ môn trong Fifa online 3 rất dễ

Tâng bóng, lốp bóng qua đầu thủ môn – Kỹ thuật dứt điểm đỉnh cao

Fifa3vn! Trong Fifa Online 3, khi đối mặt 1 vs 1 với thủ môn chúng ta có thể lựa chọn nhiều giải pháp để đưa bóng vào khung thành. Nếu thủ môn đứng sát trong gôn thì lựa chọn tối ưu của người chơi là sút D hoặc Z+D vào góc một bên. Tuy nhiên thường thì để tạo áp lực cho tiền đạo và thu hẹp góc sút, thủ môn sẽ dâng lên áp sát tức thì. Lựa chọn lúc này có thể sút sệt, đi bóng qua người hoặc tiến hành lốp bóng, tâng bóng qua đầu thủ môn. Trong 3 cách thực hiện trên thì có lẽ kỹ thuật lốp bóng qua đầu là kỹ thuật cao nhất và đòi hỏi tính chính xác nhất. Hôm nay Fifa3vn! sẻ chia sẽ cho các bạn những cách thực hiện thành công kỹ thuật tâng bóng qua đầu khi đối diện với thủ môn trong Fifa Online 3.
 tâng bóng qua đầu thủ môn fifa online 3, tang bong qua dau thu mon fifa online 3
Tham khảo
5 hậu vệ cánh trong Fifa online 3 hay nhất

Tâng bóng qua đầu thủ môn bằng tổ hợp phím Q+D (tương ứng với tay cầm là LT+X)

Đây là kỹ thuật chắc hẳn các bạn đã được biết trong Fifa Online 2, những game thủ thường sử dụng kỹ thuật này để tạo ra các pha bóng đẹp mắt. Trong Fifa Online 3 cũng vậy. Sử dụng Q + D là kỹ thuật hay và đòi hỏi kỹ thuật cao của người chơi. Tuy nhiên khi đã thực hiện thành thục rồi thì đây là một kỹ năng dứt điểm cực kỳ lợi hại, vô hiệu hóa hoàn toàn những pha dâng lên khép góc của thủ môn.
tâng bóng qua đầu hiệu quả, tang bong qua dau hieu qua
Khi lốp bóng qua đầu thủ môn với kỹ thuật Q+D nhớ điều chỉnh thanh lực mạnh để bóng có đủ lực đi qua khỏi tầm với vủa thủ môn. Cách dứt điểm được thực hiện như sau : Lần lượt ấn phím Q sau đó giữ nguyên Q và ấn tiếp D. Giữ nút D trong một khoảng thời gian để điều chỉnh thanh lực. Kỹ thuật này đòi hỏi bạn phải tập luyện để thành thạo.
Một điểm cần chú ý khi thực hiện tâng bóng Q+D qua đầu thủ môn là kỹ thuật này phụ thuộc khá nhiều vào chỉ số dứt điểm cũng như số sao của cầu thủ đó. Với các cầu thủ 4 sao, 5 sao và sở hữu chỉ số dứt điểm tốt thì khả năng thành công của pha dứt điểm là cao hơn. Messi, Ronaldo, Neymar, Eden Hazard,… là những ví dụ cụ thể.
Cầu thủ sẻ thực hiện kỹ năng này bằng cách bấm bóng bằng mũi giày, bóng đi cao và nhẹ khi sử dụng kỹ năng tâng bóng Q+D.

Lốp bóng qua đầu bằng tổ hợp phím Q+W (tương ứng trong tay cầm là LT+Y)

Đây là một cách tâng bóng sáng tạo qua đầu thủ môn. Thường thì tổ hợp phím Q+W là chọc khe bổng. Một số game thủ đã vận dụng được kỹ thuật này hạ gục thủ môn trong các tình huống lao ra.
Điểm chú ý của kỹ thuật dứt diểm này là phụ thuộc vào chỉ số Chuyền bóng, tầm nhìn của cầu thủ. Do đó Q +W là kỹ năng lốp bóng tốt dành cho các tiền vệ có kỹ thuật và khả năng chuyền bóng tốt. Xavi, Iniesta, Oscar, Fabregas, Kaka, Riberry, Robben,…
Cách thực hiện kỹ năng là : Ấn Q trước, giữ Q rồi ấn tiếp W, sau đó giữ W đến khi thanh lực đã vừa đủ. Kỹ thuật tâng bóng qua đầu thủ môn bằng Q+W (LT+Y) sẻ làm đường bóng đi nhanh hơn, mạnh hơn do cầu thủ thực hiện má trong của bàn chân.
Kỹ năng này lốp bóng này chỉ thực hiện thành công khi cầu thủ hướng về phia khung thành.

Tâng bóng qua đầu thủ môn bằng phím A hoặc tổ hợp phím Shift+A (tương ứng với tay cầm là B)

           Nút A thường được sử dụng để chuyền dài hoặc tạt cánh trong Fifa Online 3, một số game thủ đã sáng tạo ra kỹ thuật dứt điểm lốp bóng qua đầu bằng nút A này. Đây là kỹ năng dứt điểm hay và đã được kiểm chứng thành công cao trong các trận đấu.
   Cách thực hiện như sau : Khi đối mặt với thủ môn, bạn ở chính giữa khung thành, nhớ là phải nằm trong phạm vi chính giữa vì bóng sẽ bay theo 1 đường thằng, nếu chếch qua một bên bóng sẽ đi ra ngoài. Bạn chỉ việc ấn nút A hoặc shift A, canh lực vừa phải rồi thả ra. Kỹ năng dứt điểm này đòi hỏi bạn cần canh lực nhẹ hơn 2 kỹ năng trên. Cầu thủ sẻ sử dụng mu hoặc má trong tùy theo tình huống và chân thuận của họ. Bóng sẻ đi mạnh, nhanh nên cần canh vừa lực.
lốp bóng qua đầu thủ môn, lop bong qua dau thu mon

 Những chú ý khi sử dụng kỹ thuật dứt điểm Tâng bóng qua đầu thủ môn trong Fifa Online 3

Sử dụng chưa tới ½ thanh lực khi dứt điểm bằng A, shift +A, Q+W. Q+D thì tùy theo khoảng cách.
Nếu tình huống tiền đạo băng xuống chính giữa hãy sử dụng Q+W, A, Shift+A để bóng bay nhanh hơn. (tất nhiên là vân có thể dùng tốt Q+D)
Chỉ được sử dụng Q+D để lốp bóng trong các tình huống tiền đạo di chuyển vào từ 2 biên, còn hai cách kia bóng chắc chắn sẽ đi ra ngoài.
Chỉ nên thực hiện khi đã có thế trận thuận lợi hoặc đang có trạng thái tinh thần thoải mái.

Cách khắc chế khi đối phương có ý định thực hiện lốp bóng qua đầu thủ môn.

            Bất kỳ kỹ thuật nào cũng không phải là không thể hoàn toàn thành công 100%. Cái chính là biết cách khắc chế hợp lý để hạn chế thành công của nó. Muốn tránh được các tình huống trên thì nên:
            Phòng ngự từ xa kết hợp với 2 trung vệ thi đấu thấp. Đó là cách phòng ngừa trước các tình huống dẫn đến tiền đạo đối phương đối mặt với thủ môn của mình. 2 trung vệ di chuyển thấp hạn chế các pha chọc khe thành công của đối phương. Khi không đối mặt được thì dù đối phương có giỏi tâng bóng qua đầu đến đâu thì cũng không có cơ hội thực hiện.
           Khi đã lỡ rơi vào tình huống đối mặt với tiền đạo đối phương rồi thì một mẹo nhỏ mình mách các bạn như sau : Ấn nút chọc khe W cho thủ môn dâng lên, sau khi di chuyển được vài bước lập tức ấn mũi tênß  để thủ môn di chuyển ngay về phía khung thành. Khi đối phương thực hiện tâng bóng cũng là lúc thủ môn về kịp lúc. Đó là mẹo để hạn chế khả năng thành công của đối phương thôi. Chứ đã rơi vào tình huống đối mặt thì rất nguy hiểm rồi.
Video nhung pha tang bong, lop bong dang cap qua dau thu mon trong Fifa Online 3
            Với bài viết này mình hi vọng sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn tổng quát hơn về kỹ thuật lốp bóng qua đầu thủ môn trong Fifa Online 3. Fifa3vn! chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT