Thẻ cầu thủ được định giá 2 tỉ EP trong Fifa online 3 ???

Cầu thủ đắt giá nhất Fifa online 3 - Những thẻ cầu thủ siêu sao trong game luôn là điều mà các người chơi đều thèm khát và muốn sở hữu. Có điều để tậu được những gà chiến đó thì các bạn cần có tiềm lực kinh tế vững chắc. Tuy nhiên, có một số thẻ cầu thủ có tiền bạn vẫn không thể sỡ hữu được, đơn giản vì giá quá đắt. Thôi thì áp dụng một câu nói rất nổi tiếng trong kinh doanh bóng đá hiện đại vậy "cái gì không mua được bằng tiền thì mua được bằng rất ... nhiều tiền". cùng Blog365 điểm qua những thẻ cầu thủ giá cao nhất trong fifa online 3.
Những cầu thủ đắt giá nhất fifa online 3,các cầu thủ đắt nhất game fifa online 3,thẻ cầu thủ giá cao nhất trong fifa online 3,cầu thủ giá trị cao trong fifa online 3
Thẻ cầu thủ định giá cao nhất Fifa 3 : Fenando Torres ss09 +6 : 2.000.000.000 EP. 
2 tỉ EP lần đầu tiên trong game lại có một thẻ cầu thủ đưa lên được mức giá khủng khiếp như vậy. Và bản thân chúng tôi cũng rất tò mò là vị đại gia nào đang sở hữu thẻ cầu thủ trên (PS : có thể để lại danh tính ở phần bình luận để chúng em ... được ngưỡng mộ ^^).
View qua các chỉ số của Torres ss09 +6 : Chỉ số quá khủng và quá nguy hiểm. Dứt điểm 94, Tốc độ 92, tăng tốc 92, phản ứng 94, giữ bóng 86, rê bóng 85, vô lê 88, lực sút 85. Đều ở dạng cao nhất của một tiền đạo.
Fernando Torres ss09 Fifa online 3
Cùng với chỉ số cực đẹp, các bạn nên nhớ rằng Torres ss09 còn có nhiều chỉ số ẩn cực hay. Là mẫu  điển hình trong số các tiền đạo chạy chỗ thông minh nhất Fifa online 3. Và xin gửi đến View Torres ss09 + 6 trên thị trường chuyển nhượng. Có lẽ rất lâu nữa mới có cầu thủ nào phá vỡ được kỷ lục về giá này. Và... cũng có lẽ lâu lắm mới có ải đủ tiền tậu ... cục vàng này về đúng không các bạn.

Torres ss09 +5 Fifa online 3

Cùng ngắm những cầu thủ giá "mềm hơn" còn lại
Gareth Bale WC +5 : 220 chai
Anh chàng có bề ngoài giống Tôn Ngộ Không này ở phiên bản WC rất mạnh. Tốc độ, sút xa và kỹ thuật đều rất xuất sắc. Thẻ Bale wc nằm trong số các thẻ cầu thủ wc hay nhất.
Bale phiển bản World Cup

Luis Suarez wc +5 : 165 chai
Với thành tích ghi bàn khủng khiếp mùa trước, Suarez vươn tầm thành một siêu sao của bóng đá thế giới. Fifa 3 cũng rất nhạy trong việc cập nhật chỉ số cho anh. Thẻ Suarez wc +5 sở hữu cho mình chỉ số ST cũng như CF lên tới 87. Là mẫu tiền đạo tác chiến độc lập vào loại đỉnh nhất Fifa online.

Suarez ss14 sẽ được Fifa up chỉ số lên bằng với Messi là 81 để ngang hàng đẳng cấp cùng Si lùn và Rô điệu. Xem thêm các cầu thủ ss14 trong Fifa online 3 sắp ra mắt.
View giá Luis Suarez mùa giải wc trên thị trường chuyển nhượng.
Luis Suarez ss wc Fifa 3

Arijen Robben WC +6 : 196 Chai
Robben được biết tới với danh hiệu cầu thủ rê bóng hay nhất Fifa 3. Khả năng vừa chạy vừa đổi hướng thì không ai bằng được cầu thủ này. Một khi đôi chân pha lê lành lặn không chấn thương thì anh luôn làm nên điều kì diệu.
Với thành công cùng đội tuyển Hà Lan trong kì World Cup vừa qua cộng với phong độ rất tốt trong màu áo Bayern Munich hiện tại, Robben được cộng chỉ số khá nhiều và phiên bản Robben WC có chỉ số 80. Robben hoàn hảo khi cho thi đấu vị trí tiền vệ cánh phải RM hoặc tiền đạo cánh phải RW.
Robben wc +6 Fifa online 3

Ronaldinho ss07 +5 : 489 chai
Thẻ Rô vẩu ss07 thuộc loại hiếm và đắt thế mà cũng có thể cộng lên thẻ +5 thì đúng là dân Fifa 3 Việt Nam quá giàu và quá nguy hiểm. Bản thân chúng tôi riêng thẻ +1 cũng đã quá thèm rồi mà chưa có huống chi là +5. Các bạn xem qua thị trường chuyển nhượng có thể thấy là không những 1 và có tới 15 thẻ Ronaldinho ss07 +5 lận. Quá nể dân game VN mình phải không.
Ronaldinho ss07 +5 Fifa online 3
Ro vẩu ss07 mạnh về khả năng đi bóng kỹ thuật, ngoài ra cũng là một cầu thủ toàn năng, đá tốt tiền vệ dẫn dắt tấn công, hộ công, tiền đạo lụi và cả tiền đạo cánh. Chỉ số nổi bật : Sút xa 90, giữ bóng 96, rê bóng 96, tầm nhìn 90,...
Ronaldinho ss07 giá bao nhiêu
Ronaldinho XI : 82 Chai
Phiên bản rô vẩu XL tất nhiên là hot không thua gì cầu thủ nào rồi.
Ronaldinho XI Fifa online 3
Ronaldo wc +5 : 300 Chai
Rô điệu phiên bản wc có chỉ số +1 là 84 nhưng giá lại thua Rô vẩu ss07, do vậy giá của Ronaldo wc + 5 cũng thấp hơn rô vâu +5.
Ronaldo wc +5 Fifa online 3
Ronaldo XI +1 :235 Chai
Nếu chỉ xét riêng về thẻ +1 bất kì thì thẻ này là thẻ có giá trị lớn nhất. Cùng xem tất cả 37 cầu thủ huyền thoại đương đại XI trong Fifa online 3.
Ronaldo XI Fifa online 3

Trên đây là những thẻ cầu thủ giá trị cao trong fifa online 3, Blog365 chúc các bạn thành công và may mắn sở hữu được ít nhất là một trong số các thẻ cầu thủ này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT