Haivl đã bị phạt nặng - Liệu có đóng cửa ???

Tin hot - Theo một số tờ báo điện tử như Infogame, ICtNews đã đưa tin. Haivl đã dính hoàng loạt án phạt có thể nói là nặng nề từ cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông.
haivl đóng cửa,Haivl đã bị phạt nặng - Liệu có đóng cửa,Haivl đóng cửa sẻ là một sự kiện lớn của năm

 Bộ đã ban hành quyết định thu hồi giấy xác nhận cung cấp dịch vụ mạng xã hội kèm theo xử phạt hành chính cho công ty chủ quản của Haivl là công ty CP công nghệ APPVL. Việc không quản lý chặt nội dung đưa lên cùng với một số hình ảnh được chụp lại và phản ảnh của nhiều người dùng internet đã khiến Bộ TT&TT đưa ra hình phạt với Haivl.


Cụ thể : Giấy phép 27/GXN-TTĐT ngày 22/3/2013 về dịch vụ mạng xã hội đã bị thu hồi vì vi phạm nghiêm trọng luật về thông tin điện tử trên mạng.

Bên cạnh thu hồi giấy phép trên, bộ còn đưa ra hình phạt hành chính như sau :

1- Cung cấp, trao đổi, truyền đưa thông tin có nội dung trao đổi, truyền đưa thông tin xuyên tạc lịch sử, xúc phạm anh hùng dân tộc trên mạng xã hội www.haivl.com của Công ty cổ phần Công nghệ APPVL Việt Nam; 

2- Không làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép mạng xã hội theo quy định khi thay đổi người chịu trách nhiệm chính trang thông tin điện tử cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến www.haivl.com; 

3- Quảng cáo trên mạng xã hội www.haivl.com trò chơi điện tử G1 "Huyết chiến thiên sách" khi chưa có quyết định phê duyệt nội dung kịch bản; 

4- Cung cấp dịch vụ trò chơi G1 (cờ tường, cờ caro, cờ vua) trên mạng xã hội trực tuyến www.haivl.com mà không có quyết định phê duyệt nội dung, kịch bản trò chơi điện tử.

Tổng số tiền xử phạt cho các hành vi vi phạm là 205.000.000 VNĐ (hai trăm linh năm triệu đồng).

Quyết định trên có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Công ty cổ phần Công nghệ APPVL Việt Nam phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt này. Nếu không chấp hành sẽ bị cưỡng chế thi hành.

Số tiền có thể nói là không thấm vào đâu so với doanh thu khủng từ website nhưng là lời cảnh bảo cho việc không kiểm soát nội dung của Haivl nói riêng và một số trang web có giấy phép hoạt động khác nói chung. 

Và đến 9h sáng ngày 25/10,khi ghé thăm website này, chúng tôi đã nhận được thông báo tạm dừng hoạt động. Không biết tình hình như thế nào nhưng Haivl đóng cửa sẻ là một sự kiện lớn của năm. 


Cùng chờ đón những thông tin mới nhất nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT