Những siêu sao sắp bị xóa trong bản Update sắp tới

Blog365 - Fifa online 3 chuẩn bị tiến hành bản big update mới. Theo thông tin của các cầu thủ chuẩn bị giải nghệ và chuyển sang thi đấu ở các giải không có trong hệ thống giải đấu clb trong fifa sẽ bị xóa. Trong số các thẻ cầu thủ có không ít các siêu sao. Cùng Vongtron365.blogspot.com điểm qua nhé.
Cầu thủ bị xóa trong bản update fifa online 3,siêu sao bị xóa trong fifa online 3,fifa online 3 update xóa cầu thủ
Giải đấu Brazil đã mất bản quyền liên kết với game Fifa nên cũng có nhiều tài năng châu Mỹ không có trong game, đây quả là một sự thiếu hụt đáng tiếc cho game thủ.
Thiên thần Ricardo Kaka.
Thẻ cầu thủ Kaka sẽ bị xóa hết từ ss06 đến ss13 và cả thẻ Kaka XI, WC, như vậy những ai đang sở hữu Kak lever cao trong game sẽ không tránh khỏi thiệt hại. Không biết ban quản trị game Fifa 3 sẽ đền bù như thế nào cho người chơi. Mất kaka, game sẻ mất đi một tiền vệ dẫn dắt tấn công lợi hại. Thẻ Kaka ss06 mới "ra đời" không lâu cũng bị xóa theo, đáng tiếc cho những ai đã sở hữu thẻ cầu thủ tiền vệ tấn công toàn năng này.
Trung vệ CB Lucio - Brazil
Nổi đình nổi đám với các thẻ ss06 ss07 ss09, Lucio được đánh giá là trung vệ chất hàng đầu trong game. Đây là một trong số các trung vệ kinh nghiệm bậc nhất fifa online 3. Thẻ cầu thủ Lucio cũng bị xóa sạch trong game.
Chiến binh Carles Puyol - Spain
Có thể nói xóa thẻ cầu thủ Puyol là một mất mát quá to lớn trong game. Puyol sở hữu tốc độ, tăng tốc hiếm có so với các trung vệ CB khác trong game. Danh thủ người Tây Ban Nha  Thẻ Puyol ss06 xuất hiện trong đội hình ss06 hay nhất game fifa. Mất đi Puyol, game thủ sẻ phải đau đầu lựa chọn một CB khác trám vào vị trí của anh.
Sát thủ nghệ sĩ David Trezeguet - France
Giải nghệ ở tuổi 38, Trezeguet đã đóng góp không ít kỉ niệm đẹp trong làng túc cầu thế giới. Vừa mới xuất hiện thẻ cầu thủ hot trezeguet ss06 thì đã bị xóa mất. Những ai đã tậu anh về chắc có một sự tiếc không hề nhẹ.
Chiến binh không tuổi Javier Zanetti - Argentina
Hiếm có cầu thủ nào vẫn giữ được phong độ thi đấu đỉnh cao khi đã đạt được số tuổi "tứ tuần". Với Zanetti anh vẫn đóng vai trò trụ cột khi đã 40 tuổi. Tính đến lúc giải nghệ, Zanetti đã xấp xỉ 42 tuổi. Quả là số tuổi đáng nể với một cầu thủ như anh. Zanetti ss09 là thẻ cầu thủ nổi bật nhất trong game.
Một số danh thủ bị xóa khác trong bản update sắp tơi :
Craig Bellamy - tiền đạo người xứ Wales - Tốc độ, dứt điểm tốt
Mauro Camoranesi - tiền vệ kỹ thuật người Italia
Cristian Chivu - lá chắn thép đáng tin cậy
Ryan Giggs - Cây trường sinh của quỷ đỏ MU
A.Diarra ,Mel Olof bug, Nicolas Zigic - tiền đạo cao kều, Adriano - Hoàng đế người Brazil, E.Gudjohnsen, E.Diouf - đặt dấu ấn với world cup 2002, W.Gallas, Victor Valdes, Kristian Poulsen, 
Ameobi bị xóa vì chuyển sang thi đấu giải hạng 2 của Thổ Nhĩ Kỳ.
Gilardino bị xóa vì chuyển sang thi đấu cho giải Trung Quốc.
Del Piero bị xóa vì chuyển sang thi đấu giải Ấn Độ. - Del piero là tiền đạo già đá hay trong game
Anelka bị xóa vì chuyển sang Ấn Độ.
Riquelme bị xóa vì chuyển sang hạng 2 của Argentina.
Fabiano bị xóa tất cả thẻ cầu thủ
Julio Baptista bị xóa tất cả các mùa.
Dida bị xóa tất cả các mùa, kể cả XI.
Alexandre Pato bị xóa tất cả các mùa.

Còn nhiều cầu thủ nữa nhưng bên trên là những gương mặt đáng chú ý nhất. Tạm biệt và chúc may mắn những siêu sao một thời khuấy đảo môn túc cầu của thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT