Pele muốn Kaka và Robinho nằm trong danh sách cẩu thủ Brazil dự world Cup 2014

Cùng Fifa online 3 chia sẻ thông tin về danh sách cầu thủ Brazil dự WC 2014
Vua bóng đá Pele vừa gửi lời khuyên đến Hlv Luiz Felipe Scolari rằng hãy mở lại cánh cửa dự VCK World Cup 2014 cho Kaka và Robinho. Pele nói "Chọn một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Kaka hoặc Robinho sẽ tốt cho đội tuyển quốc gia. Vì kinh nghiệm của họ, những người đã từng nhiều lần chinh chiến ở World Cup sẽ giúp đội bóng thi đấu tự tin hơn. Chúng ta đang dự vào Neymar trong khi anh ấy rõ ràng chưa đủ tầm gánh vác đội bóng.
Kaka là một trong 10 cầu thủ đẹp trai nhất Fifa online 3 .
kaka fifa online 3
Kaka và Robinho
HLV FELIPE SCOLARI:
"Tôi lên danh sách không khó khăn" Đó là phát biểu của Hlv Luiz Felipe Scolari trước báo chí sau khi công bố danh sách 23 tuyển thủ Brazil dự VCK World Cup 2014. Theo Scolari, việc lựa chọn những gương mặt vào danh sách kể trên còn dễ hơn so với lần chốt danh sách dự VCK WC 2002. Vẫn theo Scolari, Hlv của đội tuyển Brazil thông cảm với sự không hài lòng , thậm chí là phản ứng của một số cầu thủ không có tên trong danh sách vừa công bố.
Trong danh sách vừa được công bố  có 5 cầu thủ tham dự kỳ World Cup 2010 tại Nam Phi. đó là Julio Cesar, Maicon, Daniel alves, Thiago Silva và Ramirez. 
Có thể thấy lần triệu tập này của Scolari chú trọng vào tính ổn định trong đội tuyển Quốc Gia Brazil. Ông chia sẻ " Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, Brazil của WC 2014 sẽ giống hệt Brazil của Confederations Cup 2013".
Robinho Fifa online 3
HLV Luiz Filipe Scolari
Danh sách chính thức của đội tuyển Brazil: Fifa Online 3

Thủ môn: Julio Cesar (Toronto), Jefferson (Botafogo), Victor (Atletico Mineiro).


Hậu vệ: Marcelo (Real Madrid), Daniel Alves (Barcelona) , Maicon (AS Roma), Maxwell (PSG), Thiago Silva (PSG), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Henrique (Napoli).


Tiền vệ: Paulinho (Tottenham), Ramires (Chelsea), Willian (Chelsea), Oscar (Chelsea), Hernanes (Inter Milan), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City).


Tiền đạo: Bernard (Shakhtar Donetsk), Neymar (Barcelona), Fred (Fluminense) , Jo (Atletico Mineiro), Hulk (Zenit St Petersburg).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT