6 cầu thủ đánh đầu hay nhất game Fifa Online 3

Xin gửi đến các bạn top 6 cầu thủ đánh đầu hay nhất Fifa online 3
Fifa3vn! Trong game bóng đá, lối tấn công bóng bổng với những quả đánh đầu là một miếng tấn công lợi hại. Ở các, việc đưa bóng ra biên rồi tấn công vào vòng cấm địa đối phương bằng những quả tạt là một giải pháp không hề tồi.
cầu thủ đánh đầu hay nhất fifa online 3, cau thu danh dau hay nhat fifa online 3
Pha đánh đầu ghi bàn kinh điển
của Vidic vào lưới Bayern Munich
Anh là đội tuyển quốc gia nổi tiếng với chiến thuật truyền thống, trong đó nhấn mạnh khả năng chuyển hóa cơ hội bóng bổng thành bàn thắng. Ngoài ra ghi bàn bằng đầu cũng là giải pháp tấn công hiệu quả của nhiều pha bóng cố định. Vậy cái tên nào có thể chuyển hóa tối đa cơ hội bóng bổng thành bàn thắng ? Chỉ số đánh đầu của họ bao nhiêu? Để giới thiệu với các bạn về điều đó, hôm nay Fifa3vn xin chia sẻ những cầu thủ đánh đầu tốt nhất Fifa Online 3.
Tiền đạo Radamel Falcao ss13 
Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 176cm nhưng sức bật 85, khả năng đánh đầu 87, Falcao đứng đầu danh sách này. Falcao còn nổi danh với khả năng chọn vị trí tuyệt vời, dứt điểm da dạng, Chelsea-một nạn nhân tiêu biểu của The Tiger, ở trận siêu cúp Châu Âu đó Falcao đã ghi liền 3 bàn thắng với các kiểu dứt điểm khác nhau chỉ trong hiệp 1. Cầu thủ biệt danh là Tiger là một trong những người sử dụng đầu hay nhất Fifa 3.Falcao còn là tiền đạo cắm hay nhất Fifa online 3 .
cầu thủ chơi đầu hay nhất fifa online 3, cau thu choi dau hay nhat fifa online 3
Dù không cao nhưng Falcao lại có sức bật đáng nể
để chiến thắng trong các pha đánh đầu
Fernando Llorente ss13
Khác với đại đa số cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha, Llorente không có khả năng thi đấu kỹ thuật cao, dù vậy tiền đạo của Juventus vẫn "sống tốt" với điểm mạnh của mình, khả năng tì đè và không chiến tốt. Lleronte cao 195cm và chỉ số đánh đầu là 85. Anh là một trong những tiền đạo cắm điển hình.
Trung vệ Nemanija Vidic ss07 
Trung vệ thép của ManU chắc chắn phải có mặt ở top này bởi vì khả năng không chiến thượng thừa của anh. Vidic chỉ ngán những tiền đạo dạng lắt léo và tốc độ kiểu Torres hồi còn thi đấu cho Liverpool. Với Vidic trong vòng cấm, khó có đường bóng bổng nào có thể gây khó dễ cho đội nhà. Đỉnh cao của Vidic năm 2008 khi anh hợp với Rio Ferdinand thành một cặp trung vệ "bê tông cốt thép" huyền thoại của ManU, góp công lớn cho chiến tích giành cú đúp của Quỷ đỏ năm đó. N. Vidic 2007 có chỉ số khủng ĐĐ: 85, nhảy 83 là cầu thủ ở vị trí trung vệ chơi đầu hay nhất Fifa online 3. Ngoài ra Vidic thuộc top Trung vệ hay nhất Fifa online 3 .
Tiền vệ Tim Cahill ss10
Là cầu thủ châu Á và chỉ cao 178cm, Cahill lại thể hiện được "năng khiếu" không chiến cực đỉnh. Từng gieo rắc biết bao nỗi sợ hãi trong các pha bóng bổng cho hàng thủ các Clb Ngoại Hạng Anh. Cahill là tiền vệ hay tham gia trong các tình huống bóng bổng và nằm trong top cầu thủ ghi bàn bằng đầu hay nhất.
Tiền đạo Miroslav Klose ss07
Khẩu pháo lợi hại của cỗ xe tăng Đức - một sát thủ trong các pha bóng bổng. Nổi danh từ World Cup 2006 với hàng loạt pha dứt điểm bằng đầu thành công, Klose hứa hẹn là cầu thủ có thể phá được kỷ lục ghi 15 bàn thắng ở các kỳ WC của Ronaldo béo. Hiện tại anh đã sở hữu cho riêng mình 14 bàn thắng và vẫn còn cơ hội tham gia thi đấu World Cup cùng đội tuyển Đức năm tới. Klose ss07 : Đánh đầu 85, nhảy 81, chọn vị trí 74. Là một trong các tiền đạo đánh đầu tốt nhất game Fifa 3.
Cầu thủ đánh đầu tốt nhất Fifa online 3, cau thu danh dau tot nhat fifa online 3
 Klose tỏa sáng với cú hatrick bằng đầu ở vòng bảng World Cup
Voi rừng D. Drogba ss07
Mạnh mẽ và bùng nổ đó là Drogba thời còn thi đấu cho "Chè Xanh". Các trận đấu có mặt Voi rừng thường khiến cho hậu vệ đối phương rất căng thẳng. Vừa tranh chấp cực khỏe mà hở ra dứt điểm trái phá và chính xác, Drogba là tmẫu tiền đạo cắm ST lợi hại nhất game Fifa Online 3. Thiên địch lớn nhất của Voi rừng có lẽ là lá chắn thép Vidic của Mu, mỗi trận đấu với ManU có mặt Vidic thường khiến Voi rừng tắt điện. Chỉ số của Drogba ss07 : đánh đầu 85, nhảy 85, chọn vị trí 76,.. quá khủng. Thời kì đỉnh cao đánh đầu là một trong những điểm mạnh nhất của voi rừng. Drogba ss07 nằm trong danh sách các cầu thủ ngoại hạng anh ss07 hay nhất Fifa online 3 .
Fifa3vn chúc các bạn thành công với lối đá của mình !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT