Những hình ảnh nhí nhảnh đáng yêu của Boxing girl Khả Ngân

Đang gây sốt trên cộng đồng mạng vì sở hữu một gương mặt xinh đẹp, nước da trắn ngần ấn tượng, nhưng điều đặc biệt ở đây Khả Ngân lại là một "boxing girl" khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ vì môn thể thao mà cô đã lựa chọn.
ảnh khả ngân nhí nhảnh đáng yêu, anh kha ngan nhi nhanh dang yeu
Hôm trước mình đã chia sẻ hình ảnh Khả Ngân đẹp tinh khôi trong trang phục nữ sinh cấp 3. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh khác của Khả Ngân nhí nhảnh dễ thương nhé, cùng với đó là phỏng vấn Boxing girl để cô nàng chia sẻ vài điều qua chuyên mục chảnh :
Hot girl?
Hot girl là một người nổi trội và đặc biệt.
hình ảnh Khả Ngân đáng yêu, hinh anh kha ngan dang yeu
Ảnh đẹp Khả Ngân điệu đà giáng sinh
KN có nghĩ mình là hot girl?
Chưa, chưa bao giờ..
khả ngân chu môi đáng yêu, kha ngan chu moi dang yeu
Hình ảnh chu môi quen thuộc của các teen girl,
 Girl boxing cũng không thoát được căn bệnh này.
Chảnh?
Đó là một người tự cho là mình đẹp, tự cho là mình giỏi và không hề quan tâm đến cảm giác mọi người.
ảnh khả ngân ở nhà đáng yêu, anh kha ngan o nha dang yeu
Ảnh đáng yêu của Khả Ngân ở nhà, được bạn chụp bằng điện thoại
Biểu hiện của chảnh?
KN hành động "Vẩy tay qua khỏi má" @@.
Khả Ngân đã từ bị ai nói mình " chảnh" chưa ?
Có một vài bạn vì khi mặt mình để nghiêm nhìn rất là ... khó gần.
KN khỏe khoắn và đáng yêu ở Nga khi đi dự sự kiện quảng cáo
Điệu ?
Đó là suốt ngày cứ soi gương.
Vóc dáng khỏe mạnh đầy sức sống của Girl boxing
KN tự cho mình là bao nhiêu điểm "điệu" ?
hai ! giơ 2 ngón tay luôn.
Muke up ?
Đó là làm cho một cô gái trở nên đẹp và lộng lẫy.
KN có thấy tự tin khi "mặt mộc"?
Mình rất là tự tin.
Scandal?
Tạo một tin gì đó và truyền tai nhau.
Khả Ngân nghĩ sao về Showbiz ?
SB là nơi hội tụ những tài năng và thực hiện những ước mơ của mình.
KN có nghĩ mình sẻ trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp ?
Suy nghĩ... có là vì hồi bé hay đứng trước gương và tưng tưng. Thế là Ngân có một ước mơ đó là ca sĩ chuyên nghiệp.
ảnh khả ngân nhí nhảnh, anh kha ngan nhi nhanh
Với KN thì màu xanh có ý nghĩa gì ?
Màu xanh có ý nghĩa là hi vọng.
Màu đỏ ?
Màu đỏ đó là nồng cháy, hạnh phúc.
Màu tím?
Màu tím đó là Sự chung thủy.
Màu vàng ?
Màu vàng đó là sự dối trá.
Khả Ngân có kỉ niệm nào với những màu sắc đó không ?
Màu đỏ là hạnh phúc, hạnh phúc khi được ở bên gia đình, được gặp tất cả các bạn bè và gặp chuyện may mắn đến với mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT