Cách kèm người đừng hòng qua được trong game Fifa online 3

Fifa3vn! giới thiệu cách kèm người hiệu quả trong Fifa online 3

Khi chơi game Fifa Online, việc kèm người chặt là vô cùng quan trọng. Người chơi cần nắm rõ các kỹ thuật cản người này để ngăn chặn đối phương tấn công và gây nguy hiểm cho đội mình. Fifa3vn! xin chia sẻ 3 cách kèm người hay trong Game Fifa 3. Xem bài những tiền đạo giá rẻ đá hay Fifa online 3  để có thêm thông tin.
cách kèm người hay trong fifa online 3, cach kem nguoi hay trong fifa online 3
Hướng dẫn kèm người chặt trong Fifa online 3
Lưu Ý: điều khiển tay cầm trong bài được thiết lập theo kiểu “Bên Cánh”

Hướng dẫn cách kèm người bằng tổ hợp phím E+D và C+D

Thông thường D (tay cầm là A) được dùng để lấy bóng, phá bóng. Khi thực hiện D thì cầu thủ chạy về phía đối phương và đưa chân lấy bóng. E+D (RT+A) thì cầu thủ sẻ chạy nhanh hơn.
Một số đối thủ có cách đá lắt léo hơn sẻ dùng các kỹ thuật qua người, nếu các bạn sử dụng D hoặc E+D (RT+A) thì dễ bị lao vào quá đà và đối thủ vượt qua. Lúc đó hãy sử dụng C+D (LT+A), cầu thủ hậu vệ sẻ khom lưng xuống, cơ động hơn trong việc thay đối hướng di chuyển và lấy bóng. Tuy nhiên kỹ thuật kèm người này đòi hỏi các bạn phải tập trung.
cách kèm người hiệu quả fifa online 3, cach kem nguoi hieu qua fifa online 3
Kỹ thuật kèm người bằng phím C+D

Hướng dẫn kèm người bằng phím Q ( Gọi thêm người) Fifa 3

Nếu bạn sử dụng phím Q hợp lý thì thực sự bạn là chuyên gia phòng thủ. Hãy nhấn Q để có thể gọi thêm 1, 2 đồng đội cùng nhau bắt lấy đối phương. Cầu thủ chính sẻ đứng ở sau bọc lót để sẵn sàng ngăn chặn hành động tiếp theo của đối phương.
hướng dẫn kèm người fifa online 3, huon dan kem nguoi fifa online 3
Hướng dẫn kèm người bằng phím Q
Kỹ thuật gọi người Q để kèm là kỹ thuật cao tuy nhiên cần sử dụng hợp lý, việc bạn gọi đến 2, 3 đồng đội kèm 1 cầu thủ sẻ dễ dẫn đến khoảng trống cho các cầu thủ khác của đối phương.
Kỹ năng kèm người này tận dụng khả năng được lập trình sẵn của cầu thủ đồng đội tranh cướp bóng, người chơi di chuyển bọc lót tạo nên thế trận phòng ngự an toàn, hiệu quả. Kỹ thuật này phù hợp với những người chơi phòng ngự phản công hoặc cố ý phòng ngự chặt, bảo toàn kết quả.

Cách kèm người bằng tổ hợp E+D+A trong Fifa online 3

Đây là cách lấy bóng khẩn cấp nhất, sử dụng tổ hợp E+D+A (RT+A+B) thì hậu vệ lao cả thân mình vào đối phương, mặc dù hiệu quả cao nhất trong trường hợp khẩn cấp nhưng cũng dễ phạm lỗi. Chỉ dùng cách kèm người này khi thực sự cần thiết.
Cách kèm người chặt fifa online 3, cach kem nguoi chat fifa online 3
Chỉ sử dụng xoạc bóng A hoặc E+A+D nếu thực sự cần thiết
Những lưu ý khi kèm người chặt trong fifa 3.
Thực hiện Xoạc bóng bằng phím A (B) phải đúng thời điểm để không phạm lỗi và phải nhận thẻ phạt. Đối trực diện thì nên xoạc, còn chạy sau lưng mà xoạc thì chắc ăn thẻ, gần cầu môn thẻ đỏ chắc.
Sử dụng nhiều nút di chuyển lùi, hạn chế sử dụng tăng tốc E vì dễ bị lỡ trớn, qua người.
Trong trường hợp bị đối phương đi qua hậu vệ cuối cùng, cân nhắc xoạc bóng để tránh bàn thua, trường hợp này thì phải chấp nhận thẻ.
Sử dụng nhanh nút gọi thủ môn lên W (Y) để làm hẹp góc sút của cầu thủ tấn công đói phương. Có thể lừa tình bằng cách giả vờ lên để chống lại các anh thích dùng kỹ thuật tâng bóng qua đầu thủ môn .
Các kỹ năng kèm người, phá bóng, tranh bóng đòi hỏi người chơi tập trung cao độ và thực hiện đúng thời điểm để đạt hiệu quả cao nhất. Các bạn hãy tìm hiểu và tập luyện thành thạo những kỹ năng cần thiết để chiến thắng trong những pha đối mặt với cầu thủ tấn công đối phương.
Trên đây là hướng dẫn kèm người chặt trong Fifa online 3, các bạn có thể áp dụng ngay để biết sự hiệu quả nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT