Những cầu thủ ss09 có phong độ cao nhất trong game Fifa Online 3

Cầu thủ ss09 hiện nay được đánh giá là những món hàng hot, được đông đảo các game thủ săn đón và tìm kiếm. Cũng vì vậy mà giá của họ tăng không ngững. Cùng Fifa3vn! điểm qua các gương mặt cầu thủ ss09 hay nhất Fifa Online 3. Đây là những thông tin Fifa online 3 hot trong thời gian tới.

Tiền đạo ss09 hay nhất Fifa online 3

cầu thủ hay nhất fifa online 3 ss09, cau thu hay nhat fifa online 3 ss09
cầu thủ tiền đạo ss09 hay nhất Fifa online 3
1. Lionel Messi
Không khó hiểu khi Lionel Messi trở thành cầu thủ có chỉ số cao nhất nùa giải 2009, với các chỉ số như RW 82, RF 80 và CAM 80. Messi cũng có các chỉ số ẩn như Dẫn bóng tốc độ, Tinh tế, Tránh dùng chân không thuận, Chạy cánh, Chuyền một chạm và Chịu rủi ro. 
Tuy nhiên, cầu thủ này lại có các chỉ số về sức mạnh không thật sự tốt. 

2. Cristiano Ronaldo
Ronaldo luôn là một siêu cầu thủ với các chỉ số bá đạo dù ở mùa giải nào. Điểm mạnh của CR7 thiên vê tốc độ, đá phạt, sút xa và dứt điểm uy lực. Cristiano Ronaldo cũng là một cầu thủ đậm chất kĩ thuật. Cầu thủ điển trai này còn có rất nhiều các chỉ số ẩn như: Sút phạt căng, Phối hợp 1-2, Tinh tế, Dẫn bóng tốc độ, Dẫn bóng kĩ thuật, Cầu thủ chạy cánh và không thể bỏ qua chỉ số ẩn Ăn vạ.

3. Fernando Torres
Chắc chắn thẻ cầu thủ mùa giải 2009 ra mắt cái tên được đông đảo người hâm mộ mong chờ nhất chính là Torres. Torres SS09 sở hữu rất những chỉ số đáng mơ ước cho một tiền đạo. Sức hút của El Nino SS09 còn đến từ các chỉ số ẩn như: Phá bẫy việt vị, Chuyền 1-2, Phản công, Dẫn bóng tốc độ và chịu rủi ro. Torres mùa 2009 sẽ là một trong những tiền đạo “hot” nhất trong FIFA Online 3 thời gian tới.

4. Zlatan Ibrahimovic
Nhờ việc “trẻ” hơn 4 tuổi, Ibra sẽ trông mượt mà hơn so với SS13. Điểm cộng cho Ibra ở mùa giải 2009, đó chính là sở hữu rất nhiều các chỉ số ẩn như: Sút phạt căng, Tinh tế, Sút xa, Dẫn bóng kĩ thuật, Chọc khe, Phát động tấn công và Chịu rủi ro.
Người chơi vẫn có thể chọn lựa những ngôi sao đẳng cấp khác như Rooney, Drogba, Eto’o, David Vila, Ronaldinho... mùa giải 2009 cho hàng công của mình.
Các tiền đạo ss09 hay nhất fifa online 3 là những tiền đạo đáng lựa chọn trong đội hình của các game thủ.

Cầu thủ Tiền vệ ss09 hay nhất Fifa online 3

cầu thủ ss09 hay nhất fifa online 3, cau thu ss09 hay nhat fifa online 3
cầu thủ tiền vệ ss09 hay nhất Fifa online 3
1. Steven Gerrard

S.Gerrard có thể thi đấu rất nhiều vị trí ở hàng tiền vệ như tiền vệ trung tâm, tiền vệ công hay thậm chí cả tiền vệ cánh. Điểm mạnh của Gerrard được thể hiện qua rất nhiều chỉ số xanh như: Sút mạnh (87), Sút xa (87), Điều khiển bóng (81), Chuyền ngắn (85), Chuyền dài (85), Tầm nhìn (85), Đá phạt (80), Sức bền (85) và Tạt bóng (83). Ngoài ra, thủ quân của Liverpool còn có các chỉ số ẩn hữu dụng khác như: Lãnh đạo, Chuyền dài, Sút xa, Chịu rủi ro, Chịu trách nhiệm và phát động tấn công.

2. Kaka

Mùa giải 2009, Kaka có các chỉ số như CAM 80, CF 79, LF 79, tuy nhiên vị trí tốt nhất mà Kaka có thể tỏ rõ sự lợi hại của mình chính là tiền vệ công (CAM) trong các sơ đồ bố trí một cầu thủ làm bóng và kiến tạo, Kaka có thiên hướng chơi hơi lệch trái. 
Thêm vào đó, anh có các chỉ số ẩn như: Phản công, Sút xoáy, Sút xa, Dẫn bóng tốc độ, Chịu rủi ro và Dâng lên làm tiền đạo.

3. Andrea Pirlo

Điểm mạnh của Pirlo SS09 được thể hiện trong FIFA Online 3 qua các chỉ số như: Sút xa (80), Vị trí (87), Chuyền ngắn(87), Chuyền dài (89), Tầm nhìn (89), Đá phạt(83)…
Pirlo cũng được biết đến là một trong những cầu thủ sở hữu nhiều chỉ số ẩn nhất trong game, có thể kể đến như: Tập trung cao độ, Chuyên gia phạt góc, Sút xoáy, Chuyền dài chuẩn xác, Chuyền một chạm, Chọc khe, Sút phạt xoáy kĩ thuật và Phát động tấn công.

4. Francesco Totti

Trong FIFA Online 3, Francesco Totti cũng là một trong những cầu thủ có chỉ số cao nhất game: CAM 81, CF 78, ST 77 và rất nhiều chỉ số ẩn như: Lãnh đạo, Tinh tế, Sút xa, Chuyền một chạm, Chọc khe và Phát động tấn công, nhưng Totti lại có chỉ số Dễ bị chấn thương.Bên cạnh đó, một số cái tên như Lampard, Xavi, Essien, Iniesta, Ribery… của SS09 cũng đều là những tiền vệ có chỉ số hết sức lí tưởng trong game.
Các bạn có thể lựa chọn những tiền vệ ss09 hay nhất fifa online 3 trên.

Những hậu vệ ss09 hay nhất Fifa online 3

cầu thủ ss09 trong game Fifa online 3, cau thu ss09 trong fifa online 3
cầu thủ hậu vệ ss09 hay nhất Fifa online 3
1. Carles Puyol

“Gã đầu xù” của đội bóng xứ Catalunya xứng đáng là một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Những phẩm chất mạnh mẽ, xông xáo và quyết đoán của Puyol đã tạo nên thương hiệu của anh.
Trong FIFA Online 3, Carles Puyol có rất nhiều các chỉ số “khủng” như Vị trí (83), Tranh bóng (85), Phòng thủ (82), Tắc bóng (83). Ngoài ra, những phẩm chất của Puyol còn được thể hiện qua các chỉ số ẩn: Thi đấu máu lửa, Có tố chất lãnh đạo, Chịu trách nhiệm, Chịu rủi ro và Tăng thể lực những phút cuối trận. 

2. Vidic 
2009 cũng là thời điểm mà Vidic là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Điểm mạnh của Vidic chính là thể hình và những pha di chuyển cản phá thông mình, với các chỉ số như Đánh đầu (85), Vị trí (80), Tranh bóng (83), Nhảy (83) và Tắc bóng (87). Đội trưởng của M.U còn có các chỉ số ẩn như: Thi đấu máu lửa, Chịu trách nhiệm và Đánh đầu mạnh.

3. Terry
Với chỉ số CB cao thứ 3 ở mùa giải 2009, Terry có các điểm mạnh nổi bật như: Đánh đầu (85), Nhảy (82), Tranh bóng (83), Tắc bóng(83). Những chỉ số ẩn mà thủ quân của Chelsea sở hữu như: Thi đấu máu lửa, Lãnh đạo, Vực dậy tinh thần đồng đội, Chịu rủi ro, Đánh đầu mạnh và cả Tranh cãi với trọng tài.

4. Chiellini

Dù là thi đấu ở vị trí của cầu thủ phòng ngự nhưng hậu vệ người Ý này vẫn có tới 8 chỉ số ẩn khác nhau, thuộc top những cầu thủ có nhiều chỉ số ẩn nhất trong game, đó là các chỉ số: Ném biên dài, Thi đấu máu lửa, Tránh sử dụng chân không thuận, Xoạc bóng, Tạt bóng sớm, Sút xa, Đánh đầu mạnh và Chịu rủi ro. Hơn nữa, điểm mạnh của cầu thủ này còn được thể hiện qua các chỉ số: Tranh bóng (80), Tắc bóng (80), Cản phá (83).

Ngoài ra, Mùa giải 2009 còn chứng kiến rất nhiều các tên tuổi lớn khác ở hàng phòng ngự như: Dani Alves, Lucio, Rio Ferdinand, Maicon, Philip Lahm, Cambiasso…
Trên đây là những hậu vệ ss09 hay nhất trong Fifa online 3
Fifa3vn! Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT