Google tổng kết các sự kiện nổi bật năm 2014 qua Trending Topics

Đây là ngày cuối cùng của năm 2014, kết thúc một năm nhiều biến động về kinh tế, chính trị, xã hội bên cạnh đó cũng chứng kiến những hiện tượng nổi bật về công nghệ thông tin, các lĩnh vực khoa học. Google.com tổng kết những sự kiện nối bật nhất năm 2014 quan Trending Topics một cách rất ngộ nghĩnh. Việt Nam được vinh dự góp mặt với sự kiện cơn sốt game Flappy Bird của tác giả Nguyễn Hà Đông...
google tổng kết sự kiện năm 2014,các sự kiện nổi bật năm 2014,những sự kiện chính năm 2014,sự kiện nối bật nhất năm 2014
Nhìn lại năm 2014 - một chặng đường
Hà Đông ghi dấu ấn cho Việt Nam
Năm 2014, Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông như một cơn sốt lan rộng, có mức độ phủ sóng trên khắp thế giới. Là tựa game có cách chơi đơn giản, dao diện nhẹ nhàng và dễ hiểu nhưng Flappy Bird vượt quả hàng loạt bom tấn khác với đồ họa tuyệt vời cách chơi hấp dẫn trong thể loại game Moblie để đứng top trong nhiều tuần. Sự thành công của game này khiến những nhà làm game phải kinh ngạc và thay đổi cách nhìn về khía cạnh sản xuất game.
Game Mobile Flappy Bird
Flappy Bird nhảy cùng Google
Xứ sở Samba tổ chứ thành công WC 2014
Sự kiện World Cup 2014 cũng là một điểm nổi bật của năm vừa qua. Thế giới quan ngại về sự thành công của WC 2014 khi Brazil liên tục gặp khó khăn về kinh tế và an ninh trật tự, bênh cạnh đó họ cũng gặp phải nhiều ý kiến không tán của người dân. Nhưng hơn cả dự đoán, World Cup 2014 được đánh giá là một trong các kỳ WC thành công nhất từ trước đến nay. Với phong độ cao, tuyển bóng đá quốc gia Đức với những Neuer, Mueller, Lahm, Hummels, ...đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục, chấm dứt giai đoạn thống trị thế giới của bóng đá Tây Ban Nha.
sự kiện world cup 2014
Brazil đã tổ chức một kỳ World Cup thành công 
Robot Philae đặt chân lên sao chổi
Việc robot Philae lần đầu tiên có mặt trên bề mặt sao chổi 67P/Churyumov-Gerasimenko cũng đã tạo dấu ấn lớn trong năm 2014, và rất bất ngờ, chủ đề này cũng được quan tâm lớn trên mạng tìm kiếm Google.
sao chổi 67P/Churyumov-Gerasimenko 1
Google đang "phóng" tên lửa ^^ 
sao chổi 67P/Churyumov-Gerasimenko 2
Google phác họa hình ảnh Robot Philae ngộ ngĩnh
Thử thách ALS Ice Bucket Challenge
Đây là thử thác dội nước đá lên đầu, trò chơi thử thách nhằm nâng cao nhận thức về ALS (xơ cứng teo cơ một bên) là căn bệnh khiến các tế bào thần kinh vận động của con người bị tê liệt. Trò chơi này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt, trong đó có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Như vậy năm 2014 đã qua, Blog 365 ngày chúc mọi người có dịp liên hoan cuối năm vui vẻ ! Chúc miền Bắc và Trung ấm áp, miền Nam mát mẻ và trong lành. Liên hoan nhưng phải giữ sức khỏe - chuẩn bị đón chào năm 2015 với một tinh thần hào hứng nhất !
Tony Nguyễn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT