5 tiêu chí chọn cầu thủ để buôn may bán đắt trong Fifa online 3

Buôn cầu thủ được đông đảo các bạn áp dụng và thành công. Đây là việc kiếm tiền hợp lý và khá dễ dàng trong Fifa online 3, tuy nhiên tùy từng bạn mà mức độ thu lợi lại khác nhau, có người kiếm được rất nhiều, có người kiếm được ít và cũng không ít người lại than thở vì không thành công.
Một trong số yếu tố làm thất bại là ép cầu thủ thành công nhưng không bán được vì không ai mua, hoặc có khi cần 2, 3 ngày mới bán hết hàng. Một bạn thắc mắc "thớt ơi, tớ cộng cầu thủ thì lên vèo vèo nhưng bán không ai mua là sao ??? " . Để giải đáp câu hỏi đó, Blog 365 xin chia sẻ 5 tiêu chí hàng đầu chọn mua cầu thủ cộng lên bán kiếm lời mà việc bán trở nên thuận lợi, trôi chảy.

Tiêu chí 1 : Cầu thủ thuộc biên chế những câu lạc bộ nổi tiếng.
Dễ thấy cầu thủ thuộc các Clb hàng đầu như Bacar, Real, Mu, Chelsea, Arsenal, Ac Milan, Liverpool, Aletico Madrird,.. thì luôn được mọi người quan tâm. Sau khi nâng cấp lên +2. +3 thành công, đặt lên thị trường với giá nhỏ hơn giá Min một xíu, quay trở lại sau 30 phút chờ đợi là khả năng cao là đã bán xong thẻ cầu thủ đó.

Fifa online 3 có tính năng Team Color cộng thêm chỉ số khi có nhiều cầu thủ trong đội hình cùng thuộc một CLB. Do vậy việc nhu cầu mua các thẻ cầu thủ này lại càng cao. Vấn đề khó bán sẽ được giải quyết nhanh khi chọn ép các cầu thủ thuộc các đội bóng hàng đầu.  

Ví dụ cụ thể : 
+ Pinto ss13 thủ môn dự bị của Bacelona, Anh này có chỉ số rất tệ, nhưng vì cần thủ môn dự bị cho Team Color Baccar nên sẽ có nhiều người mua. Ép lên cộng 3 rồi đưa lên thị trường, Chốc lát là có người "bợ" ngay thôi à ^^.
Thủ môn Pinto Fifa 3
+Patrice Evra ss13 : Danh thủ của quỷ đỏ Mu, việc bán sẽ dễ dàng. Ép lên +2 hoặc 3 bán đề kiếm được kha khá.
Hậu vệ cánh Evra
+ Kaboul ss13 : Trung vệ thuộc CLB Tottemham. Nhiều người biết và quan tâm.
Kolo Toure ss13 : Cộng lên 2 là ok. Không nên cộng lên 3.
trung vệ Toure
Ví dụ là vậy, còn nhiều thẻ cầu thủ nữa, tùy và thời điểm mà thị trường có sự chênh lệch giữa thẻ +1 và thẻ (+2, +3,+4) mà ép lên bán. Xem thêm : Cách ép thẻ hay trong Fifa online 3 để tăng tỉ lệ ép thành công.

Tiêu chí 2 : Cầu thủ có chỉ số cao
Lựa chọn cầu thủ xét cho cùng thì ai cũng thích những cầu thủ có chỉ số cao để có những lợi thế trong thi đấu. Do vậy cộng những thẻ cầu thủ có chỉ số tổng quát trên 70 chẳng hạn lên +2,+3 thì việc bán trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn so với bán những cầu thủ có chỉ số thấp.

Adan Turan ss13 ngoài việc thuộc biên chế Aletico Madrird thì anh còn có chỉ số thuộc top cao 75, ép lên +2 lời ít nhưng lên +3 lại kiếm được nhiều. Bán rất chạy với chỉ số cao.
tiền vệ Adan Turan
Stekelenburg ss13 cũng là thủ môn quen thuộc và có chỉ số khá cao. Nhận định : Theo giá thị trường như thế này thì nên ép lên cộng 3 sẽ kiếm được nhiều hơn.
thủ môn Stekelenburg
Tham khảo : Tỉ lệ ép thẻ cầu thủ Fifa online 3 để biết được khả năng ép thành công là khoảng bao nhiêu.

Tiêu chí 3 : Cầu thủ trẻ
Cầu thủ trẻ cũng khiến làm cho bạn "buôn may bán đắt" hơn trong game. Những cầu thủ trẻ, tài năng luôn là lựa chọn của đông đảo người chơi. Do vậy, các bạn không phải băn khoăn nhiều về "đầu ra" cho những cầu thủ này nhé.

Ví dụ : Ross Barkley là tài năng trẻ của bóng đá Anh. Dựa vào chênh lệch trên thì add lên cộng +3, +4 kiếm kiếm được hời không ít đâu các bạn. Khả năng bán được là vô cùng khả quan và thuận lợi.
Ross Barkley ss13
Cristian Tello ss13 cũng là tài năng trẻ đáng chú ý của bóng đá xứ Catalynia, là hàng hot trẻ nên bán sẽ rất chạy, việc còn lại là tính toán để cộng lên thành công mà thôi.
tiền đạo trẻ Tello

Tiêu chí 4 : Cầu thủ sở hữu những chỉ số nổi bật
Còn dì tuyệt vời hơn là có các cầu thủ sở hữu những chỉ số mạnh về một mặt nào đó. Trong Fifa 3, các chỉ số về sức mạnh, thể lực, tốc độ, tăng tốc, chiều cao .... thường được các game thủ quan tâm nên chọn các cầu thủ này buôn bán sẽ thuận lợi hơn. Ví dụ luôn.

Barkley ngoài việc là cầu thủ trẻ, anh còn "chạy" khá ổn nên thuận lợi hơn trong việc bán, Tello cũng vậy, chàng tiền đạo có chỉ số tốc độ và tăng tốc lên đến 80 ở lever 1 nên rất hot.
Jesus Navas ss13 cũng vật, Tiền vệ này chạy khá trâu, thuộc team Tây Ban Nha, Man xì tin nên cũng không lo đâu ra.
tiền vệ Navas
 Chick Tiote ss13 : Có chỉ số tổng quát thấp chỉ 70 ở vị trí CDM nhưng gã này rất trâu bò khi có chỉ số thể lực 84, sức mạnh 80. Đảm bảo đủ sức đeo bám cầu thủ tấn công đối phương suốt trận. Do vậy nhu cầu sử dụng trẻ trâu này đương nhiên là có nhiều, yên tâm về đầu ra nhé.
tiền vệ phòng ngự Tiote

Tiêu chí 5 : Cầu thủ hot
Tiêu chí này có vẻ mơ hồ, nhưng nói đại khái là thuộc những nhóm như sau : Châu Á, mới nổi, gốc Việt, tên hay, xấu kinh khủng :D ,.. v..v. rất nhiều.
Anh trai Kim Tea Hee là Kim Young Kwang thuộc cầu thủ Hàn xẻng nè. ^^
Thủ môn Kim Young Kwang
Cháu trai Bruce Lee - Lý Tiểu Long là C. Lee ss10 cũng nằm trong số tiêu chí đặt ra nè. ^^
Lee ss13 Fifa 3

Tổng kết : Giải thích mà không có "chứng cứ" thì các bạn sẽ nghi ngờ nhưng xem đây :D. Thành quả của 20 phút cộng, đập, và đưa lên thị trường chuyển nhượng. Sau 1 tiếng quay lại là như vầy nè. 

Thu về lứa heo F1 bán chưa trừ thuế CN là 1.893.000 EP. Sau khi trừ phí chuyển nhượng cầu thủ ta thu được : 1.438.000 EP. Số vốn bỏ ra lúc đầu tầm 750.000 EP. Như vậy ta thu được lợi nhuận ròng hơn 700k EP sau 1 tiếng rưỡi buôn. Sau khi nhận tiền ta lại quay vòng vốn mua ép tiếp lứa khác. Chăm chỉ thì một ngày kiếm được vài chai là bình thường. Cần cù là được tất. 

Để nắm rõ quy trình làm giàu thì đọc bài :  Kiếm tiền 50 triệu LP trong Fifa online 3 cực dễ với cách buôn cầu thủ

lợi nhuận thu được
Việc tìm ra cầu thủ để ép và bán là tương đối đơn giản, mình chia sẻ một số cầu thủ hay giao động giá, thuận lợi cho việc buôn bán qua 2 bài viết trước sau :
Các cầu thủ ép lên cộng 2 3 kiếm lời trong Fifa online P1 14/8

Chúc các bạn thành công và sớm có tiền mua những cầu thủ mình muốn. Tony Nguyễn !!!
Chủ đề : chọn cầu thủ ép bán ,kiếm tiền hay nhất fifa online 3,cách kiếm tiền hiệu quả hàng đầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT