10 tướng đẩy trụ khó chịu nhất liên minh huyền thoại

Kì này VongTron365 xin giới thiệu đến các bạn các vị tướng có khả năng đơn độc một mình trên đường tốt nhất liên minh huyền thoại, khả năng dọn dẹp lính cực nhanh đồng thời đánh sập trụ trong thời gian ngắn khiến đối phương đau đầu. Tiêu chí để xếp hạng đẩy trụ khó chịu bao gồm : tốc độ đẩy, khả năng dọn creep nhanh, tẩu thoát khi bị đối phương phát hiện, giết luôn tướng cản đường đẩy trụ. VT365 xin điểm qua 10 vị tướng đẩy trụ tốt nhất LMHT.

Tin LMHT
Những thông tin thú vị về Trụ trong Liên minh huyền thoại

1. Fiora - Nữ kiếm sư
Với lượng damage cơ bản cao cùng skill "bùng nổ tốc độ" giúp Fiora bá chủ trong việc đập trụ. Để giành ngôi vô địch "đẩy đường đập trụ" nhanh nhất thì cần lên cho Fiora trang bị rìu mãng xà, 4 giây cho 1 bầy quái và khoảng 5, 6 giây cho một cái trụ.
tướng đẩy trụ tốt nhất liên minh huyền thoại
Ngoài ra chấm điểm Fiora cao nhất vì nếu có một tướng đối phương can thiệp việc đẩy trụ của cô ta thì rất có thể sẽ không những không cản được mà còn mất luôn mạng. Các ad carry, pháp sư đường giữa hay tướng hỗ trợ thì chỉ trong 3 nốt nhạc, cô nàng này tiễn về miền cực lạc.

Combo Q-W-E-R đơn giản mà chứa một lượng sát thương khổng lồ khiến Fiora rất nguy hiểm đối với tướng máu giấy. Cách lên đồ Fiora theo dạng "dọn creep, phá trụ, giết người" là Rìu mãng xà, "vô cực kiếm", điều này khiến Fiora luôn đạt ít nhất 1 phát chí mạng trong thời gian ngắn giao tranh - thừa sức kết liễu máu giấy.

Với đâm kiếm 2 lần giups Fiora truy đuổi đối phương tuyệt vời, ngoài ra bùng nổ tốc độ còn tăng cho fiora tốc độ di chuyển đáng kể. Là vua đẩy trộm nhưng Fiora hoàn toàn có thể quay trở lại "giết người thẳng mặt" khiến cô ta là số 1 trong danh sách này.

2. Master Yi - kiếm sư Wuju -thánh p trộm từ lâu
Đứng thứ 2 phải kể đến thánh Yi, Skill tuyệt kỹ Alpha giúp Yi dọn lính cực bá đạo, R giúp tốc độ đánh của Yi tăng nhanh. Ngoài ra R còn tăng tốc độ di chuyển trong thời gian dài nên nếu có lỡ bị phát hiện thì Yi dễ dàng tẩu thoát hơn. Các trang bị nên lên khi đẩy trụ lén : "Dao điện Statikk, Rìu mãng xà, phong kiếm". Yi cũng là ác mộng đối với các tướng ít máu.
những tướng đẩy trụ nhanh nhất lmht
3. Xinzhao - Tể tướng Demacia
Với kỹ năng Q "liên hoàn tam kích" đánh 3 phát liên tục và tăng sát thương ở phát cuối giúp xinzhao phá trụ rất nhanh, 
kỹ năng W "tiếng thét xung trận" tăng tốc độ đánh trong 6 giây. 
Chiêu cuối quét tướng đối phương khi bị cản trở
E giúp xinzhao rút ngắn cự lý, áp sát hoặc bỏ trốn khi cần.
Vô cực kiếm - Gươm của vua vô danh - rìu mãng xà là các trang bị nên lên khi có ý định sử dụng xinzhao đẩy trụ.
các tướng đẩy trụ tốt nhất lmht
4. Ngộ không - Hầu vương
Lên tam hợp kiếm và rĩu mãng xà là bi quyết giúp ngộ không Farm nhanh và đẩy trụ cực khỏe, Ngộ không cũng có kỹ năng Q"thiết bảng ngàn cân" gây sát thương lên trụ cực tốt. Nếu bị phát hiện hoặc bao vây khi đang đẩy trụ, Wukong có tới 3 kỹ năng hỗ trợ trốn thoát. W "chim mồi" giúp tàng hình đánh lừa đối phương, E rút ngắn khoảng cách, R "lốc xoáy" vừa bật đối phương lên không trung vừa tăng tốc độ di chuyển. Tam hợp kiếm cũng giúp ngộ không di chuyển nhanh hơn và tăng thêm trên mỗi đòn đánh trúng.Wukong lên damage là ác mộng của đối phương.
các tướng p trụ nhanh nhất liên minh huyền thoại
5. Shen - Ninja hoàng hôn
Là vị tướng có công khai sinh ra chiến thuật 4-1, shen tỏ ra đẩy trụ đơn rất mạnh. Có lượng máu, giáp, kháng phép rất nhiều cộng với nhiều kỹ năng hỗ trợ tốt giúp shen sống tốt khi bị đánh. Shen có ultimate độc đáo nhất liên minh khi bất cứ khi nào đồng đội gặp nguy hiểm thì anh ta có khả năng hội ngộ đồng minh ngay lập tức. việc đẩy 4-1 có thể chuyển sang giao tranh tổng tức thì nếu đối phương tách người ra kèm Shen đẩy một mình.
Cho dù tốc độ đẩy không nhanh nhưng vẫn xếp hạng cho Shen bởi vì sự khó chịu của lối chơi 4-1 do vị tướng này khai sinh ra.
các tướng phá trụ nhanh nhất lmht lol
6. Trydamere - Bá vương man di
Trydamere chỉ cần lên dao điện, rìu mãng xà, vô cực kiếm thì tham gia p lén là cực tốt. Tốc độ đánh nhanh, nội tại tăng damage (chí mạng tăng thêm damage). và E giảm khoảng cách nhanh, giúp Trydamere rất cơ động. Ngoài ra "từ chối tử thần" sẽ bảo hộ mạng sống cho Try trong trường hợp xấu nhất.
Tướng phá trụ hay nhất lol
7. Nasus - Nhà thông thái sa mạc
Thần khuyển có nội tại của "Quyền trượng linh hồn" cộng dồn sát thương lên, đầu game Nasus vô hại nhưng khi đã tích trữ được 300-400 Q thì khoảng 3 Q là xong một cái trụ. "lữa tâm linh" thì việc dọn creep tương đối nhanh chóng, lão hóa và R hóa khổng lồ giúp Nasus hiệu quả hơn trong các pha truy đuổi, đào thoát.
8. Jax - Bậc thầy vũ khí
Chỉ với trang bị “Kiếm Hải Tặc” và đạt lever 6, thánh quẩy Jax có thể đập nát trụ địch chỉ trong vài giây. Hơn thế, Jax còn là một ông lớn ở giao tranh, chỉ cần sở hữu 2 trang bị cần thiết là tam hợp kiếm và Gươm Của Vô Danh, Jax sẽ là người cân bản đồ nếu nằm trong tay một cao thủ. Về cuối game, thực sự khó có vị tướng nào "ngang cơ" với Jax.
9. Twisted Fate - Thần bài
Thần bài là một trong số ít tướng phép có khả năng đẩy đường tốt nhất liên minh huyền thoại. Một Twiste Fate có trong tay song kiếm tai ương là mối họa lớn đối với trụ của đồng minh. Kỹ năng "chọn bài" cộng với lượng sát thương cộng thêm từ song kiếm tai ương giúp thần bài phá trụ cực nhanh. Trong chọn bài, bài vàng, bài đỏ khống chế đối phương trong việc truy đuổi, R dịch chuyển đi chỗ khác trong tinh huống bị bao vây. Hãy thử sức thần bài đi đẩy đường để biết sự lợi hại của anh chàng này.
10. Jinx - Khẩu pháo nổi loạn
Jinx có nội tại cộng dồn của chiêu Q giúp tăng tốc độ phá trụ, Nội tại bản thân thì giúp tẩu thoát nhanh khi trụ sập. Lên dao điện, huyết kiếm, vô cực kiếm thì phá trụ chỉ trong chớp mắt. Ngoài ra chuyển đổi linh hoạt giữa súng ngắn và súng dài giúp thay đổi cách phá trụ, súng lớn phá trụ an toàn ở tầm xa, súng ngắn tăng tốc độ phá trụ. Jinx còn có "mìn lữa" hiệu quả trong việc chặn đường truy đuổi đối phương.
Trên đây là 10 vị tướng đẩy trụ tốt nhất liên minh huyền thoại hiện nay, sau các bản cập nhật khác có thể thay đổi và mình sẽ cập nhật theo. Đi lẻ và đẩy đường là một chiến thuật cực kỳ lợi hại nhưng đòi hỏi người chơi đọc bản đồ, nhận định tình hình tốt để lựa chọn phương án tiếp tục đẩy hay tạm thời rút lui. Việc này đòi hỏi bạn phải tập quan sát bản đồ cùng chơi nhiều mới có được, VongTron365 xin chúc các bạn thành công !
Chủ đề : Các tướng p trụ nhanh nhất, những tướng đẩy trụ nhanh nhất lmht, tướng đẩy trộm trụ tốt nhất liên minh huyền thoại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chạy nhanh chóng mặt với trang bị Phong kiếm game Lol

Hình ảnh nền vũ trụ đẹp nhất Full HD cho máy tính

Dao điện Statikk - Trang bị độc đáo trong LMHT